RSS

Úc: Cảnh tượng mất vệ sinh trong nhà hàng Domino's bị chính nhân viên công bố

14:00 14/10/2018

Một chi nhánh của Domino tại New South Wales đã phải tạm thời đóng cửa sau khi những bức ảnh gây sốc ghi lại cảnh tượng bẩn thỉu, mất vệ sinh trong cửa hàng bị phát tán trên mạng.

Một nhân viên cũ của cửa hàng Domino tại Lismore, thuộc miền bắc New South Wales, đã ghi lại quanh cảnh mất vệ sinh của cửa hàng sau đó đăng tải lên Facebook.

"Tôi cảm thấy rằng tất cả các bạn đều xứng đáng được biết cách mà thức ăn của các bạn được bảo quản và chế biến tại Lismore Domino", người nhân viên cũ đăng tải trên Facebook.

Đội ngũ đánh giá và kiểm tra an toàn thực phẩm của gã khổng lồ pizza Domino sau đó đã nhanh chóng được gọi đến cửa hàng vào thứ Tư để đánh giá và kiểm tra cơ sở. Sau đó, họ quyết định sẽ đóng cửa chi nhánh này trong một thời gian không xác định để tiến hành điều tra và giải quyết sự cố.

Các bức ảnh được đăng trực tuyến cho thấy thức ăn trong cửa hàng Lismore Domino trong tình trạng dơ bẩn, có dấu hiệu mốc và bị để bừa bãi khắp nơi. Thậm chí thức ăn thừa còn vương trên sàn nhà với rất nhiều dụng cụ bẩn thỉu quanh bếp ăn.

The pictures were uploaded to a public Facebook group earlier this week and were said to have been taken at a Domino's store in Lismore, northern New South Wales 

Trong một tuyên bố được cung cấp cho Daily Mail Australia, người phát ngôn của Domino cho biết cửa hàng sẽ vẫn đóng cửa cho đến khi công ty hài cải thiện toàn bộ những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.

Uncovered food was snapped out in the open by a former employee of the Domino's store

“Chúng tôi luôn đề cao những vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm và vệ sinh tại Domino's. Chúng tôi có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo những quy định này phải được tuân thủ nghiêm túc”, người phát ngôn nói.

A Facebook post which accompanied the photos attracted hundreds of comments from concerned residents 

“Chúng tôi đang điều tra vấn đề này và đã tạm thời đóng cửa hàng để đảm bảo rằng chi nhánh Lismore của Domino đáp ứng các tiêu chuẩn này”, người phát ngôn cho biết thêm.

Domino's training and food and safety team were called to the store on Wednesday to assess and audit the facility

Người phát ngôn nói thêm rằng đây chỉ là một sự cố riêng lẻ tại một cửa hàng chứ không thể dựa vào đó mà đánh giá toàn bộ chuỗi cửa hàng Domino.

Bài đăng trên Facebook sau đó đã thu hút hàng trăm nhận xét từ những người có liên quan, đa phần là phản hồi tiêu cực.

The store has now been closed for an unspecified time while concerns raised in the Facebook post are further investigation 

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.