RSS

Úc: Chú chó đi chơi trở về liền biến thành ‘xương rồng di động’, chủ nhân đưa đến bệnh viện mới biết sự thật

08:00 24/10/2018

Tại một trang trại nhỏ ở Úc, chủ nhân có nuôi 3 chú chó hết sức hiếu động. Thường ngày, người chủ vừa phải thả rông vừa phải để mắt đến chúng, bởi nếu giữ chúng bên cạnh, chắc chắn sẽ làm bị thương những con thú nhỏ khác trong trang trại.

1a

Một hôm, người chủ đưa cả 3 ra ngoại ô chơi. Trời đã xế chiều mà vẫn chưa thấy bóng dáng 3 chú chó trở về. Người chủ thấp thỏm không yên, muốn ra ngoài tìm. Đúng lúc đó liền thấy chú chó đầu tiên chạy về, trông nó như một cây xương rồng di động với vô số gai nhọn trên… mặt.

1

Chủ nhân vô cùng кіпʜ пɡạс, trong chốc lát tay chân cuống quýt không biết phải làm sao. Ngay sau đó, “cây xương rồng” thứ 2 xuất hiện, tuy trông đỡ hơn chú chó thứ nhất chút ít, nhưng cũng khiến người chủ khủng hoảng.

3

Chú chó thứ 3 cuối cùng cũng chạy về. May mắn hơn 2 người bạn đồng hành, nó chỉ bị vài chiếc gai cắm vào phía hàm dưới.

4

Dù rất nóng lòng và đầy nghi hoặc với những chiếc gai kia, nhưng người chủ cũng không dám tự ý nhổ chúng. Rất nhanh chóng, cả 3 chú chó được đưa tới bệnh viện thú y. Các bác sĩ cho biết, toàn bộ đều là gai lông nhím, rất có thể trong lúc đi chơi, 3 anh chàng nghịch ngợm đã chọc ghẹo một con nhím nên mới thành ra nông nỗi này…

5

May mắn là chúng đều không có vấn đề gì. Qua sự việc này, nếu bạn đang có một hoặc nhiều thú cưng, tốt nhất hãy luôn để mắt tới chúng, nhất là khi đi chơi bên ngoài để tránh xảy ra điều đáng tiếc.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.