RSS

Úc: Đi gặp người quen qua Facebook, nữ luật sư bị ép làm nô lệ t.ình d.ục suốt 2 tuần

10:00 12/02/2019

Một nữ luật sư tại Úc đã bị ép làm nô lệ t.ình d.ục suốt 2 tuần khi đi gặp người đàn ông quen qua Facebook.

Thông tin cho biết, nữ luật sư này tên là Lara Hall, 30 tuổi. Cô đã bay tới Pakistan để gặp người đàn ông cô quen trên Facebook tên Sajjad. Và hậu quả là cô bị hắn ta giam giữ, đánh đập và hãm hiếp.

Được biết, qua những lần chat trên mạng, Sajjad hứa sẽ mang lại một cuộc sống xa hoa cho cô với căn biệt thự tuyệt đẹp ở Lahore. Sau đó, Lara quyết định tới Pakistan để gặp Sajjad.

Theo nguồn tin, trải nghiệm địa ngục của Lara bắt đầu khi cô kết bạn với một người phụ nữ tên Rhianna, gốc Pakistan, trên một chuyến tàu năm 2013 ở Úc.

Cặp đôi trở thành bạn thân. Kết quả là Lara dạy tiếng Anh cho Rhianna và thường xuyên đến nhà Rhianna chơi. Trong một buổi tối ở lại chơi cùng gia đình Rhianna, Lara được giới thiệu với Sajjad - một người họ hàng của Rhianna – qua ứng dụng chat Skype.

Lara Hall, 30 tuổi, bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 tuần

Sau đó, họ theo dõi nhau trên Facebook và hình thành tình bạn kéo dài vài năm.

Được biết, Lara là người trải qua nhiều khó khăn thời thơ ấu và có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Chính những tin nhắn tình cảm của Sajjad đã giúp cô cảm thấy tốt hơn.

Vì muốn thoát khỏi cuộc sống hỗn loạn của mình ở Sydney, Úc, Lara thừa nhận cô bị quyến rũ bởi lời hứa của người đàn ông.

Thế rồi, sau nhiều năm trò chuyện trực tuyến, Sajjad rủ Lara đến đám cưới của anh trai anh ta ở Pakistan.

Ngày 23/4/2018, Lara bay đến gặp Sijjad. Tại đây, cô không nhìn thấy căn biệt thự nào như Sajjad nói. Thay vào đó là 20 người chen chúc trong căn nhà 5 phòng ngủ.

Nữ luật sư 30 tuổi bị Sajjad cưỡng hiếp nhiều lần

Đáng nói, ngôi nhà bẩn thỉu đầy rác, khác hẳn với bức ảnh Sajjad gửi cho cô.

Thậm chí, nữ luật sư sau đó bị Sajjad cưỡng hiếp nhiều lần, đánh đập, bỏ đói nhiều ngày và bị sỉ nhục. Sajjad cũng đập đầu cô vào bồn rửa trong phòng tắm vì cô quên gội đầu.

Cô cho biết, Sajjad ép cô kết hôn với mình và theo đạo Hồi - nhưng cô từ chối yêu cầu của anh ta. Trong một nỗ lực tìm cách thoát ra, Lara liên lạc với lãnh sự quán Úc ở Pakistan.

Thế nhưng họ nói với Lara rằng cô nên gọi cảnh sát. Tuy nhiên cô không dám làm vậy vì đã quá hạn visa 30 ngày.

Cuối cùng sau 2 tuần địa ngục, cô có đủ can đảm gọi cảnh sát và được giải cứu. Lara ban đầu phải đối mặt với án tù ví ở lại Pakistan quá hạn visa. Nhưng rất may cô chỉ bị tuyên án phạt tiền.

Nữ luật sư Úc sau đó đã thiết lập một trang gây quỹ trên GoFundMe và nhờ Hiệp hội Cơ đốc giáo Pakistan của Anh giúp đỡ. Những người này đã trả tiền phạt cho cô và giúp cô quay trở lại nước Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.