RSS

Úc: Khách hàng mê mẩn dòng sản phẩm nội thất phong cách retro của Big W

15:00 21/04/2019

Khả năng sáng tạo của Big W là vô hạn – bất cứ món đồ trang trí nội thất nào được họ bày bán cũng nhanh chóng “gây sốt” trong cộng đồng người tiêu dùng.

Không lâu trước đó, đại gia ngành bán lẻ từng khiến các bà mẹ khắp nước Úc “rụng tim” khi giới thiệu mẫu ghế đôn ottoman hình thú cưng siêu đáng yêu cho bé.

Mẫu ghế đôn “gây bão” một thời của Big W.

Đến nay, lịch sử lại tái diễn với mẫu ghế đôn ottoman mang thương hiệu Kodu, mới chính thức “lên kệ” Big W. Ngay khi vừa ra mắt, chiếc ghế này đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng nhờ bề mặt nhung êm ái và tính chất tiện dụng.

 

“Wow, tôi thích nó rồi đấy,” một người dùng bình luận trên Instagram.

“Tôi cứ tưởng đây là sản phẩm bên Adairs cơ!!” người khác nói.

“Không chờ được nữa, tôi phải rinh nó về ngay!”

Ghế đôn ottoman rất tiện dụng vì vừa có thể làm ghế ngồi, vừa dùng để chứa đồ được.

Cư dân mạng ồ ạt để lại bình luận dưới bài viết quảng cáo về chiếc ghế này trên Instagram. Đa số đều hết lời khen ngợi tính tiện dụng của ghế đôn ottoman khi sử dụng trong không gian hẹp, ví dụ như phòng riêng hoặc căn hộ nhỏ.

Ghế đôn ottoman đến từ Kodu có bề mặt bọc nhung mềm mại, kèm theo ngăn chứa đồ thông minh ngay dưới mặt ghế. Người dùng có thể tận dụng ngăn “tủ” này để chứa chăn mền, sách hoặc những vật dụng linh tinh.

Khách hàng có hai sự lựa chọn về màu sắc khi đặt mua chiếc ghế này: ghi xám thanh lịch hoặc xanh ngọc lục bảo tươi mới, cả hai mẫu đều đồng giá 49 đô la. Bên cạnh đó, Kodu còn có nhiều sản phẩm nội thất khác cho bạn chọn lựa, tiêu biểu là bàn kê đầu giường (39 đô la) và tủ ly loại thấp (69 đô la).

Khách hàng tỏ ra thích thú với chiếc ghế tiết kiệm không gian này.

Những sản phẩm trên đều thuộc bộ sưu tập trang trí nội thất và đồ gia dụng mang tên Dark Wonder của Big W, lấy cảm hứng từ phong cách retro cổ điển, sang trọng.

Hai màu chủ đạo của bộ sưu tập này là xanh lá cây sẫm và vàng mù tạt – màu sắc đặc trưng của thập niên 70. Đây cũng là “làn gió mới” trong xu hướng trang trí nội thất năm nay, chẳng hạn như chiếc ghế bành hòa trộn giữa đường nét cứng cỏi mạnh mẽ và bề mặt lót nhung êm mịn có giá 99 đô.

Chiếc ghế bành này cũng thuộc bộ sưu tập Dark Wonder của Big W.

Khách hàng còn có thể tìm thấy cả đèn treo trang trí và đèn bàn với giá chỉ từ 9 đô la.

Hãy đặt hàng ngay tại đây để đón chiếc ghế về với bạn vào ngày 24/04 tới!

Nguôn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.