RSS

Úc: Một người phụ nữ trẻ ăn cắp số hàng hoá trị giá 600 đô

19:00 11/07/2019

Một người mẹ trẻ tuổi ở Úc đã bị bắt quả tang khi cố gắng ăn trộm số hàng hoá trị giá 600 đô la tại siêu thị Woolworths.

Người này đã bị buộc tội trộm cắp, tấn công và lừa đảo. Brooke Davenport, 26 tuổi, xuất hiện trong một đoạn video với dáng vẻ vội vã, cố chạy ra khỏi trung tâm mua sắm ở Baulkham Hills ở phía tây bắc Sydney. Theo sau là các nhân viên bán hàng và bảo vệ đang cố đuổi theo cô.

Sau khi bị bắt, Davenport phải đối mặt với Tòa án địa phương Parramatta trong một thời gian ngắn về tội trộm cắp, tấn công và lừa đảo.

Người mẹ trẻ đã bị buộc tội tấn công một nhân viên của Woolworths khi người này cố gắng ngăn cô rời khỏi cửa hàng, 7News đưa tin. Đoạn video cho thấy một nhân viên cáo buộc Davenport chưa thanh toán hoá đơn trong khi một nhân viên khác cố gắng lấy hết số hàng hoá trở lại.

Brooke Davenport (pictured), 26, was filmed sprinting out of a shopping centre in Baulkham Hills in Sydney's north-west while staff were chasing and telling her to stop

Khi Davenport được yêu cầu đưa ra hoá đơn để chứng minh rằng đã thanh toán, cô không thể xuất trình.

Cô bị cáo buộc đã lấy tã lót, khăn và một số mặt hàng gia dụng khác trước khi bỏ chạy cùng xe hàng chất đầy đồ.

Một sĩ quan cảnh sát làm nhiệm vụ nhận thấy người phụ nữ bỏ chạy nên đã bắt cô lại.

Davenport has been accused of assaulting a Woolworths employee who intervened to try and stop her from her alleged theft of groceries

Trong một diễn biến khác, Davenport cũng bị cáo buộc lừa đảo khi sử dụng thẻ tín dụng gian lận. Cô cũng từng bị buộc tội đột nhập vào tháng 6, nơi cô bị cáo buộc đã đánh cắp huy chương golf vàng của chủ nhân.

The 26-year-old mother will face Parramatta Local Court (pictured) again next month

Davenport sẽ phải đối mặt với Tòa án địa phương Parramatta một lần nữa vào tháng tới.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.