RSS

Úc: Người dân kinh hoàng khi phát hiện nai bị treo cổ trên cầu Alfords Point Bridge

20:00 15/11/2018

Cảnh báo, hình ảnh có nội dung nhạy cảm: Những khách du lịch chèo thuyền dưới một cây cầu ở Sydney đã vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy một con nai chet bị treo cổ lơ lửng ở phía trên.

 

Chủ thuyền George và Kristie, từ Woronora, cho biết họ đã thấy con vật này bị treo cổ từ trên cao thả xuống tại dòng sông Georges, cầu Alfords Point Bridge phía tây nam Sydney vào chiều thứ ba.

Chúng tôi đang ngồi trên thuyền lúc khoảng 1 giờ chiều, chúng tôi đang đi qua ngay dưới cây cầu thì nhìn thấy có vật thể lơ lửng phía trên cao”, Kristie, nói với The Sydney Morning Herald.

 

“Ngay sau khi ngước lên, chúng tôi ngay lập tức nhận ra đó là một con nai.”

 

Roads và Maritime Services xác nhận họ đã đến Cầu Alfords Point lúc 2 giờ chiều thứ Ba và làm việc với Cảnh Sát để lấy đưa con nai vào lúc 2g10 chiều.

Sở Giao thông đường bộ và đường biển đã xác nhận họ đến cầu Alfords Point Brigde lúc 2h chiều thứ Ba, hợp tác làm việc với cảnh sát nước để đưa con nai xuống.

Một số chủ thuyền khác đã đi ngang qua khu vực này và chứng kiến cảnh tượng đáng sợ này, thậm chí trên thuyền còn có những đứa trẻ, một nhân chứng khác nói với Fairfax.

Người ta vẫn chưa biết con nai đã đến đó như thế nào, nó còn sống hay đã ch.ế.t khi lên cầu, kẻ nào đó đã làm ra hành động kinh khủng này?

RSPCA đang điều tra về vụ việc.

Bất cứ ai có thông tin gì, xin luên hệ với Phòng chống tội phạm, đường dây: 1800 333 000 hoặc truy cập vào các trang trực tuyến Phòng chống tội phạm…

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.