RSS

Úc: Người đàn ông tu vong vì tiêm silicon vào... "của quý"

14:00 11/11/2018

Một người đàn ông Úc đã tu vong sau khi làm đỏm dáng bằng cách tiêm silicon vào... 'của quý'.

Theo đó, người đang ông này là Jack Chapman, 28 tuổi, người Úc. Anh vừa qua đời tại Seattle, nước Mỹ do biến chứng từ ca tiêm silicon vào “của quý”.

Kết quả điều tra cho thấy, lượng silicon tiêm vào bộ phận sinh dục của Jack Chapman gây sưng bất thường, biến dạng, và dẫn đến việc tích tụ dịch cũng như chảy máu trong.

Được biết, trước Jack Chapman cũng đã có một vài trường hợp tử vong sau khi tiêm silicon vào mông.

Theo bà Linda Chapman (mẹ Jack Chapman), kết cục buồn thảm này không xuất phát tự nhiên mà đến từ lời xúi giục sai trái của một người bạn mang tên Dylan Hafertepen.

Jack Chapman

Thông tin cho biết, Dylan Hafertepen là một blogger có tiếng trong cộng đồng người đồng tính nam.

Sau khi Jack Chapman chuyển tới Seattle, chàng thanh niên 28 tuổi đã nhanh chóng quen biết với Dylan Hafertepen. Và cũng chính Dylan Hafertepen được cho là người đã “rủ rê” Jack Chapman đi tiêm silicon vào của quý.

Không chỉ vậy, giữa hai người này còn tồn tại một bản hợp đồng “chủ - tớ” gây tranh cãi.

Được biết, Jack Chapman trở thành “đầy tớ” cho “ông chủ” Dylan Hafertepen và thân thể cũng như tâm tưởng của Chapman đều trở thành tài sản của Hafertepen.

Được biết, chỉ ba tuần trước khi qua đời, Jack Chapman đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản của mình cho Dylan Hafertepen.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.