RSS

Úc: Người phụ nữ làm chiếc hộp 'đáp án' cho tất cả những thắc mắc của chồng con, nếu cô mất

15:00 01/06/2019

Một người phụ nữ tại Úc đã mua một chiếc két sắt chống cháy, chống nước đặt trong nhà mình. Nơi đó lưu giữ 'đáp án' cho tất cả những thắc mắc hay lo lắng của chồng con, nếu cô mất.

Theo đó, người phụ nữ này là Deirdre Turner, 35 tuổi, đến từ bang Victoria, Úc.

Deirdre chia sẻ, năm ngoái cô bị gãy cổ tay, chồng cô phải nghỉ việc để chăm sóc 5 con trai - tất cả đều dưới 6 tuổi (trong đó có 2 cặp sinh đôi).

Khoảng thời gian này gia đình cô đã phải lo nghĩ đến vấn đề kinh tế.

Cô cho rằng, việc chuẩn bị chiếc hộp trên là việc chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất để gia đình bạn được bảo vệ, nhất là về tài chính.

Tất cả những giấy tờ quan trọng cùng hướng dẫn đều được cô Deirdre chuẩn bị hết cho chồng con trong chiếc hộp

"Bạn có thể hoàn toàn khỏe mạnh trong phút trước, nhưng phút sau không thể nói được", Deirdre chia sẻ.

Được biết, trong két cô đặt các giấy tờ trả lời cho những câu hỏi như "ai sẽ nuôi dạy con cái chúng ta nếu cả hai chúng ta chết?", "Lũ trẻ nên được nhận thừa kế ở độ tuổi nào" và "mong muốn đám tang của tôi là gì".

Thậm chí còn là di chúc của vợ chồng cô, các giấy tờ tài sản, hộ chiếu, chi tiết về bảo hiểm nhân thọ... Deirdre cũng cung cấp mật khẩu các mạng xã hội, tài khoản ngân hàng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.