RSS

Úc: Qantas tung chương trình giảm giá vé siêu “khủng” chào hè!

10:00 23/07/2019

Tin vui cho các “tín đồ” du lịch: Qantas đã công bố chương trình “sale off” vé máy bay hoành tráng trong mùa hè này!

Vào thứ Hai, hãng hàng không đã chính thức thông báo về chương trình khuyến mãi mang tên “8 ngày vòng quanh thế giới”. Theo đó, hành khách sẽ được giảm giá vé khi đi du lịch vào các mốc thời gian nhất định trong khoảng từ tháng 08/2019 đến tháng 03/2020, hầu hết thời điểm giảm giá đều rơi vào mùa hè.

Từ thứ Hai đến thứ Ba tuần sau, mỗi ngày hãng sẽ đưa ra gợi ý về điểm đến được áp dụng chương trình “sale” giá vé. Tuy nhiên, địa điểm nào nằm trong danh sách được lựa chọn vẫn còn là ẩn số.

Qantas đã có một khởi đầu hăng hái khi vận hành loạt chuyến bay nội địa với giá 99 đô từ khi tung ra “chiêu” khuyến mãi hoành tráng, bao gồm các tuyến Sydney – Gold Coast, Melbourne – Launceston và Brisbane – Hervey Bay.

Chương trình sale off sẽ được áp dụng với các điểm đến do hãng chỉ định.

Giảm giá vé máy bay nội địa

“Ông lớn” hàng không cũng tăng thêm khoảng 1.800 ghế/tuần để phục vụ hành khách đến và đi từ Gold Coast trong mùa du lịch cao điểm vào hè này.

Igor Kwiatkowski, Giám đốc phụ trách việc kinh doanh và phân phối của Qantas, nhận định chương trình hạ giá vé mùa hè chính là “cơ hội vàng” cho du khách.

“Trong tuần tới, hành khách có thể ‘săn’ vé giảm giá bằng cách khám phá những thắng cảnh du lịch mà chúng tôi gợi ý mỗi ngày. Chương trình được áp dụng với cả những địa điểm không thuộc nước Úc,” ông cho biết.

“Gold Coast là địa điểm được nhiều du khách từ Melbourne và Sydney yêu thích. Qantas rất vui vì có thể tăng thêm số lượng ghế nhằm phục vụ các hành khách đi nghỉ ngơi trong mùa cao điểm du lịch dịp hè này.”

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.