RSS

Woolworths “chơi lớn” khi giảm giá combo 9 hộp đựng tái chế nhằm cạnh tranh với Coles

10:00 26/04/2019

Trước động thái mạnh mẽ đến từ đối thủ Coles, Woolworths nhanh chóng đáp trả bằng chính sách ưu đãi “mạnh tay” hơn nữa cho khách hàng.

Coles là người khơi mào “cuộc chiến” khi công bố hệ thống tính điểm để đổi hộp chứa đồ, gọi là “container credit”. Với mỗi 20 đô la trong hóa đơn mua sắm tại chuỗi siêu thị này, khách hàng sẽ được cộng một điểm vào hệ thống container credit. Đến khi đã tích lũy đủ điểm, họ có thể dùng chúng để đổi hộp đựng tái chế có thể sử dụng nhiều lần.

Cận cảnh hộp chứa thức ăn đổi bằng điểm tích lũy của Coles.

Các hộp này không bị rò rỉ, an toàn ngay cả khi sử dụng trong lò vi sóng, máy rửa chén, tủ lạnh và không chứa BPA. Chúng có 5 kích cỡ để người tiêu dùng chọn lựa: 600ml, 1 lít, 1.2 lít, 1.4 lít, 1.5 lít, ngoài ra còn có máy bơm chân không. Khách hàng có thể mang chúng về nhà hoàn toàn miễn phí, chỉ tốn 5 điểm container credit.

Làm “kẻ đến sau” trong chiến dịch cắt giảm túi nhựa, Woolworths không ngần ngại “đi đường tắt”: họ trực tiếp giảm giá combo 9 hộp đựng tái chế xuống chỉ còn 5 đô la!

Bộ hộp 5 size này liệu có “thất sủng” trước đòn tấn công của Woolworths?

Chính sách khuyến mãi hấp dẫn này lập tức thu hút sự chú ý của hội người tiêu dùng thông minh.

Các thành viên trong nhóm Markdown Addicts Australia trên Facebook cho biết các combo trên đang “cháy hàng” cực nhanh tại Woolworths do có quá đông khách hàng mua sắm với số lượng lớn.

“Bán đắt như tôm tươi luôn ấy,” một người dùng Facebook bình luận.

Một khách hàng của hệ thống siêu thị trên cho biết cô đã mua tận 55 combo hộp đựng, bởi đây là cơ hội “ngàn năm có một”.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.