RSS

Úc: Tài xế xe tải hoảng sợ kể lại chuyện đối mặt dã nhân

15:00 28/01/2019

Một tài xế lái xe tải đã kể lại khoảnh khắc đáng sợ khi gặp phải dã nhân tại bìa rừng nơi anh dừng xe.

Sinh vật đáng sợ được cho là bị phát hiện trên đường Beechmont ở vùng nội địa Gold Coast vào ngày 13 tháng 11. Theo người lái xe thuật lại, đó là vào lúc khoảng 10 giờ sáng, khi đang lái xe qua một khúc cua, anh ta bất ngờ gặp phải “chướng ngại vật” kỳ lạ.

Tài xế xe tải giấu tên cho biết ban đầu anh ta nghĩ rằng đó là một tảng đá to và ngay lập tức đạp phanh để tránh va chạm.

The claimed sighting happened on Beechmont Road, in the Gold Coast hinterland, on November 13 (stock image)

“Tôi đã nhấn phanh để dừng lại tuy nhiên điều đáng sợ là đây hoàn toàn không phải là một tảng đá”, câu chuyện về cuộc chạm mặt được đăng tải trên trang Nghiên cứu dã nhân của nhà khoa học Úc Harrison.

Người lái xe tải cho biết đó là một con vật to lớn, cao khoảng 3m, to gần bằng chiếc xe tải và rất nhiều lông.

He claims that it was instead a beast and described it as 10 ft tall, almost as big as the truck, and very hairy (pictured is the truckie's sketch of his encounter)

“Nó có bộ lông dài khoảng 2inch nhưng không hề có tóc. Ngoài ra nó cũng có khuôn mặt tròn, hơi giống tinh tinh. Đầu của nó trông quá nhỏ so với cơ thể”, người lái xe tải cho biết.

Theo tài xế, dã nhân có những đặc điểm “rất giống người” nhưng thiên về động vật nhiều hơn.

The unnamed truck driver said he thought it was a rock and instantly hit the breaks to avoid hitting it (pictured is the man's truck)

Ông Harrison, người đã dành suốt 20 năm để nghiên cứu các sinh vật thần thoại đã từng tuyên bố có nhiều cuộc chạm trán với dã nhân. Ông Harrison, người khẳng định đã bị sinh vật này tấn công hai lần, nói với The Gold Coast Bulletin rằng những tuyên bố của ông đã được kiểm chứng bởi các nhân viên quân sự và kiểm lâm viên.

The driver said when the Yowie noticed him it appeared embarrassed before it became angry and punched the bonnet of the truck (stock image)

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.