RSS

Úc: Woolworths sản xuất bia thủ công Pale Ale phiên bản giới hạn từ 350kg bánh mì thừa

19:00 14/09/2019

Với nỗ lực giảm thiểu chất thải ra môi trường, gã khổng lồ siêu thị Úc Woolworths đã vô cùng sáng tạo trong dự án biến những ổ bánh mì chưa bán hết thành bia. Khoảng 350kg bánh mì đã được sử dụng để chế biến ra một loại bia thủ công pale ale phiên bản giới hạn, được Woolworths đặt tên là Loafer.

Loafer Woolworths

Woolworths biến 350kg bánh mì thừa thành bia thủ công

Song song với việc giảm thiểu số lượng lớn bánh mì thừa bị thải ra môi trường, bia thủ công pale ale được sản xuất từ bánh mì cũng giúp gây quỹ cho những ai cần đến sự trợ giúp. Bạn có thể chọn mua lốc 6 chai bia mới từ các cửa hàng BWS và Dan Murphy; một phần lợi nhuận từ loại bia này sẽ hỗ trợ cho Feed Australia Appeal. Quỹ này sẽ được sử dụng để giúp những người dân Úc bị ảnh hưởng vì không được đảm bảo an ninh lương thực, thông qua nhiều chương trình cứu trợ thực phẩm.

Loafer Woolworths
Mỗi lốc 6 chai bia bán ra sẽ quyên góp 50 xu cho quỹ từ thiện

Được xem là loại bia thủ công sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn, Loafer được tuân theo quy trình sản xuất của công ty Tribe Breweries ở Goulburn. Hương thơm của bánh mì tươi nướng, hòa quyện với hương lê và dứa, khiến cho bia thủ công Loafer của Woolworths trở nên vô cùng đặc biệt.

Với mỗi lốc 6 chai bia bán ra, sẽ có 50 xu, hoặc tương đương một bữa ăn, được quyên góp cho Feed Appeal; trong khi đó, một thùng bia bán ra sẽ góp được 2 đô, hoặc đủ 4 bữa ăn cho một gia đình 4 nhân khẩu.

Loafer Woolworths
Loafer Woolworths là bia phiên bản giới hạn

Năm ngoái, Woolworths cũng đã cùng bắt tay với Coles trong một động thái vì lợi ích chung khác trong cuộc chiến giảm thiểu chất thải – loại bỏ túi nhựa sử dụng một lần trong các cửa hàng của mình. Sáng kiến biến bánh mì thừa thành bia thủ công này của Woolworths tuy có ‘giới hạn’ và sẽ không gây ảnh hưởng, nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn ‘xóa tan’ cơn khát với hương vị bia tươi mát.

Loafer Woolworths
Một ý tưởng tuyệt vời của Woolworths

Bia thủ công pale ale Loafer được bày bán tại các cửa hàng BWS và Dan Murphy trên khắp nước Úc. Một lốc 6 chai có giá 25 đô và một thùng có giá 73 đô la.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.