RSS

Ứng dụng điện thoại Emergency+ cực hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp

20:00 13/05/2019

Trong các trường hợp khẩn cấp, ứng dụng Emergency+ sẽ sử dụng tính năng GPS để hiển thị toạ độ, giúp các dịch vụ cứu cấp dễ dàng xác định vị trí của bạn hơn.

Kết quả hình ảnh cho Ứng dụng điện thoại Emergency+ cực hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp

Theo đó, việc cài sẵn ứng dụng điện thoại miễn phí Emergency+ là vô cùng hữu ích cho các trường hợp nguy cấp.

Cụ thể, nếu bạn đang đi leo núi hoặc du lịch ở nơi hẻo lánh, và cần chăm sóc y tế khẩn cấp, nhưng không biết chính xác vị trí của mình, ứng dụng Emergency+ có thể truy cập tính năng GPS trên điện thoại của bạn để tính toán vĩ độ và kinh độ.

Sau đó, khi gọi Triple Zero (000), bạn có thể cung cấp những thông tin quan trọng này.

Được biết, hiện 66% những cuộc gọi đến 000 được thực hiện qua điện thoại di động, và nhiều người gọi không thể cung cấp vị trí chính xác của mình.

Theo Chánh thanh tra Brian Parsell thuộc NSW Ambulance Western Sydney, việc xác định vị trí của nạn nhân trong trường hợp khẩn cấp là một trong những thông tin quan trọng nhất. Rất nhiều người gọi 000 và không biết vị trí của họ, đặc biệt khi họ đang ở trên xa lộ. "Nếu có thể cắt giảm thời gian dành cho việc tìm kiếm, thì chúng tôi có khả năng cứu được một mạng người.”, ông này nói.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.