RSS

Valentine ngày mai, người dân Sydney ai cũng nhận được món quà đặc biệt

15:40 14/02/2018

Hàng trăm cuốn sách sẽ được phân phát tới những điểm giao thông công cộng và thư viện đường phố trên khắp Sydney vào ngày mai để khơi dậy một loại tình yêu khác. Đây là món quà Valentine ngọt ngào nhất cho tất cả mọi người.

Công ty Penguin Random House đã hợp tác với Books on the Rail and Street Library trong chiến dịch "Blind Date with a Book" để biến ngày 14/2 trở nên hấp dẫn hơn với một hoạt động đọc sách bất ngờ và thú vị.

Được bọc trong tờ giấy màu cam sáng với dòng chữ "Hãy mở tôi", hàng trăm cuốn sách Penguin Random House trong nước và quốc tế sẽ được đặt trên tàu điện, xe bus và các thư viện đường phố để cho những người qua đường may mắn khám phá.

"Chúng tôi khuyến khích mọi người thử một tác giả hoặc thể loại mà bình thường họ không quan tâm, bằng cách chọn lấy một cuốn! Đó là một kiểu hẹn hò mù quáng, bạn thậm chí còn không cần ăn mặc lộng lẫy cho điều này, và có ít áp lực hơn rất nhiều", Ali Hampton đến từ Penguin Random House nói.

Penguin cũng sẽ đặt sách tại hơn 50 thư viện đường phố, từ Paddington đến Nowra, để người dân có cơ hội khám phá nguồn tài nguyên tình nguyện phát triển nhanh này.

Người sáng lập ra thư viện đường phố, Nic Lowe nói rằng chiến dịch "Hẹn hò mù quáng" này là cách hay để tăng nhận thức về những thư viện đường phố, nơi khuyến khích mọi người đọc và giúp xây dựng sự kết nối cộng đồng.

"Mục đích của các thư viện đường phố là chia sẻ sách giữa những người hàng xóm và những người tình cờ đi ngang qua", ông nói.

Ông cho rằng những thư viện như thế này tạo ra một nơi chia sẻ cộng đồng, giống như việc bạn đặt một băng ghế bên ngoài nhà để người qua đường có thể dừng lại. Hơn thế, thư viện này còn chứa tài liệu để đọc.

Những thư viện này hoàn toàn miễn phí, mở cửa 24/7 và được tạo nên bởi mỗi cá nhân trong cộng đồng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.