RSS

Vì sao sữa tươi Úc là lựa chọn hàng đầu của mẹ Việt?

18:00 22/11/2018

Trong thị trường sữa hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới, nhưng các thương hiệu sữa có nguồn gốc từ Úc luôn nằm trong top 1 lựa chọn của mẹ Việt.

Vậy nhờ đâu mà sữa Úc có thể giữ vững được niềm tin của người tiêu dùng Việt trong suốt thời gian qua?

Úc - Ngôi nhà lý tưởng của những cô bò sữa

Úc là quốc gia sở hữu nhiều điều kiện lý tưởng cho các hoạt động nông nghiệp và chăn nuôi bò sữa. Với khí hậu mát mẻ, trong lành, những cánh đồng cỏ xanh bạt ngàn là nguồn thức ăn tự nhiên, vô cùng quý giá cho bò sữa.

Vi sao sua tuoi Uc la lua chon hang dau cua me Viet?

Thung lũng Goulburn của Úc là một trong những thung lũng chăn nuôi bò sữa lớn nhất nước Úc. Nơi đây nổi tiếng vì hội tụ đầy đủ những điều kiện tối ưu để chăn nuôi bò sữa, như: thời tiết, khí hậu, thổ nhưỡng… Đặc biệt, những trang trại chăn nuôi tại đây không chọn cách nuôi nhốt trong chuồng trại chật hẹp, mà nuôi thả bò một cách tự do. Nhờ vậy, bò sữa tại Goulburn luôn dẫn đầu về sản lượng và chất lượng sữa, không chứa hormone tăng trưởng hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe.

Kiểm soát chặt chẽ từ khâu đầu vào

Sữa tươi có xuất xứ từ Úc luôn luôn phải đáp ứng được những quy chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh của nước này.

Tại khâu đầu vào, chuồng trại chăn nuôi của Úc được trang bị hệ thống vắt sữa hoàn toàn tự động và khép kín. Sữa bò được vắt ra theo đường ống kín và làm lạnh ở nhiệt độ khoảng 7oC. Hàng ngày, những chiếc xe vận chuyển sữa sẽ đến thu nhận và đưa sữa về nhà máy chỉ trong khoảng từ 15 – 30 phút, nhằm đảm bảo được sự tươi ngon của sữa. Hệ thống sản xuất sữa tự động theo quy trình khép kín, không để nhiệt độ, ánh sáng, không khí ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Vi sao sua tuoi Uc la lua chon hang dau cua me Viet?
 

Toàn bộ quy trình sản xuất và đóng gói đều đảm bảo quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm của Úc. Và trên hết, toàn bộ sữa được sản xuất tại Úc luôn phải truy xuất được nguồn gốc. Điển hình như sữa tươi Devondale - một nhãn hiệu sữa uy tín và lâu đời hàng đầu tại Úc, khi được xuất khẩu sang Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc bằng cách kiểm tra trực tiếp mã số được in trên bao bì, hay truy xuất từ website của nhà sản xuất.

Nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cả gia đình

Không chỉ đáp ứng được mong mỏi của người tiêu dùng về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, sữa tươi Úc còn là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho tất cả thành viên trong gia đình.

Với hàm lượng canxi cao, sữa tươi là loại thực phẩm thích hợp cho trẻ em và người cao tuổi. Trẻ cao lớn và khỏe mạnh hơn, người cao tuổi giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Bên cạnh đó, sữa tươi còn giúp tăng hiệu quả săn chắc cơ bắp cho những người thường xuyên tập thể dục thể thao, nhờ vào lượng protein dồi dào có trong sữa. Các loại vitamin A, D, B12 giúp bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho cả gia đình học tập và làm việc cả ngày.  

Nguồn: Phunuonline.com.vn

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.