RSS

Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ và được Lý Liên Kiệt hết mực yêu chiều, cung phụng nhưng Lợi Trí lại có cuộc sống khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mỹ nhân mang danh kẻ thứ ba, khiến si mê đến mức ruồng bỏ vợ con

Trước khi là vợ Lý Liên Kiệt, Lợi Trí từng là một minh tinh đình đám tại Hong Kong thập niêm 80 - 90. Nhan sắc của cô là sự kết hợp giữa nét tròn đầy, đằm thắm của phụ nữ phương Đông và sự quyến rũ, nóng bỏng của phương Tây.

Lợi Trí gia nhập làng giải trí xứ Cảng Thơm từ năm 1986 sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á của đài ATV.

Giữa rừng nhan sắc xứ Cảng thơm khi ấy, vẻ đẹp của Lợi Trí giống như một làn gió mới. Sự gợi cảm của cô khác hẳn với nét mong manh, mơ màng của Trương Mạn Ngọc hay vẻ yêu kiều, thanh tú của Lý Gia Hân.

Vẻ đẹp gợi cảm, căng tràn của Lợi Trí.

Lợi Trí gặp gỡ Lý Liên Kiệt lần đầu khi cùng tham gia bộ phim Long tại thiên nhai. Những ngày tháng gần gũi trên phim trường khiến cả hai trúng tiếng sét ái tình. Và rồi, họ lao vào vòng tay nhau bất chấp Lý Liên Kiệt là người đàn ông đã có gia đình.

Vì quá si mê Lợi Trí, ngôi sao Hoàng Phi Hồng sẵn sàng vứt bỏ gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan để chạy theo mỹ nhân.

Lý Liên Kiệt từng chia sẻ ông rất yêu Lợi Trí và có thể chết vì cô.

Mối tình ngang trái của cặp đôi khi ấy đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Lý Liên Kiệt bị mắng chửi là gã đàn ông tồi ruồng rẫy vợ con, còn Lợi Trí cũng phải đối mặt với muôn vàn lời đàm tiếu vì là kẻ thứ ba.

Nhưng rồi bỏ ngoài tai tất cả, Lý Liên Kiệt vẫn quyết định chọn Lợi Trí. Thậm chí người ta đồn rằng dù khi ấy Lợi Trí vẫn là nhân tình bí mật của ông trùm sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân thì ngôi sao họ Lý vẫn chấp nhận đến với người đẹp.

Khi đến với Lý Liên Kiệt, Lợi Trí bị đồn là người tình của ông trùm sòng bài Macau nhưng nam diễn viên vẫn chấp nhận tất cả.

Khi Lợi Trí bị vợ Hà Hồng Sâm sai xã hội đen dằn mặt, Lý Liên Kiệt chính là người đứng ra năn nỉ, giúp người tình thoát khỏi cảnh bị đánh ghen tơi bời. Sau chuyện này, Lợi Trí phải thề rằng sẽ không bao giờ trở lại Hong Kong nữa, và Lý Liên Kiệt cũng bằng lòng theo cô sang Mỹ.

Cuộc sống bất ngờ của nàng Hoa hậu sau khi kết hôn với Lý Liên Kiệt

Dù yêu nhau nhưng mãi tới 10 năm sau Lý Liên Kiệt và Lợi Trí mới kết hôn. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái. Sau khi kết hôn, Lợi Trí hoàn toàn rút khỏi showbiz, yên phận lui về làm hậu phương cho Lý Liên Kiệt.

Biết sợ hi sinh vì mình nên Lý Liên Kiệt cũng yêu chiều cô hết mực. Để Lợi Trí an tâm chăm sóc gia đình, ngôi sao Hoàng Phi Hồng đã giao lại toàn bộ tài sản ước tính lên tới hơn 7000 tỷ đồng cho cô. Không những thế, ông còn nghe lời Lợi Trí hoàn toàn trong mọi việc đầu tư, chi tiêu.

Lý Liên Kiệt nổi tiếng yêu chiều vợ, thậm chí ông để vợ nắm toàn bộ tài sản.

Tuy giàu có và được chồng yêu thương là vậy, nhưng điều bất ngờ là Lợi Trí lại rất giản dị. Không sống xa hoa, tiêu tiền chẳng tiếc tay như nhiều người đẹp lấy đại gia khác, bà xã Lý Liên Kiệt chọn cho mình cuộc sống bình dị, kín đáo.

Dù là mỹ nhân đình đám một thời nhưng Lợi Trí lại không muốn người ta nhắc nhiều đến mình, thậm chí cô còn hi vọng bản thân bị lãng quên. Bà xã Lý Liên Kiệt sống kín tiếng và có rất ít bạn bè.

"Từ xưa đến giờ, tôi nghĩ vợ tôi chỉ có khoảng 5 người bạn. Vì ngại gây chú ý, cô ấy cũng không muốn xuất hiện trước đám đông", Lý Liên Kiệt chia sẻ.

Ngôi sao võ thuật cũng tiết lộ vợ ông không có hứng thú với trang sức hay đồ hiệu đắt tiền. Thay vào đó, cô dồn toàn tâm toàn ý cho việc chăm lo cho chồng con.

"Cô ấy là một người phụ nữ của gia đình bình thường như bao người khác, chăm lo cho chồng và các con. Dù xung quanh cô ấy có trăm ngàn điều không vui nhưng cô ấy không bao giờ buồn, mà chỉ nghĩ cho gia đình", Lý Liên Kiệt tâm sự.

Hai cô con gái của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí đều giỏi giang.

Ngoài ra, tài tử võ thuật còn khen vợ dạy dỗ các con rất tốt. Từ khi hai con gái còn nhỏ, Lợi Trí đã thuê gia sư dạy riêng và luôn theo sát từng bước trưởng thành của con.

Hiện tại hai cô con gái của Lý Liên Kiệt đều lớn khôn và vô cùng giỏi giang. Jane - con gái lớn của nam diễn viên hiện đang theo học tại trường Đại học hàng đầu thế giới Harvard, còn cô con gái thứ hai Jetta cũng là học sinh ưu tú ở trường học.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.