RSS

Woolworths thử nghiệm áp dụng hình thức “không cần thanh toán” vô cùng tiện lợi cho khách hàng

18:00 07/09/2018

Nếu ngay cả quầy tự thanh toán cũng quá mất thời gian đối với bạn, Woolworths có thể đã có câu trả lời. Đó là việc thử nghiệm một số công nghệ mới đầy mê hoặc giúp bạn không cần phải thực hiện việc thanh toán.

Tại siêu thị của mình ở vùng ngoại ô Double Bay tại Sydney, gã khổng lồ bán lẻ này đang cho phép khách hàng dùng thử một hệ thống “scan and go” mới.

Nếu thành công, nó có thể đặt dấu chấm hết cho việc thanh toán - tự phục vụ hoặc bằng cách khác - khi khách hàng đưa vật phẩm vào túi của họ. Nó cũng là dấu hiệu tiền xu và tiền giấy sẽ giảm dần trong lĩnh vực bán lẻ.

Kết quả hình ảnh cho Woolworths thử nghiệm áp dụng hình thức “không cần thanh toán” vô cùng tiện lợi cho khách hàng

Woolies cho biết cách trả tiền mới có khả năng “biến đổi trải nghiệm mua sắm”.

Từ thứ Năm, hàng nghìn người mua sắm đã đăng ký chương trình khách hàng trung thành sẽ có thể tải xuống một ứng dụng đặc biệt cho điện thoại của mình.

Thử nghiệm này hiện chỉ diễn ra tại một cửa hàng, và khách hàng có thể chọn sản phẩm của họ, quét mã vạch qua điện thoại của họ và sau đó trực tiếp bỏ các vật phẩm vào túi của họ. Vì vậy, cũng sẽ không cần giỏ nữa.

Phạm vi cân nặng đặc biệt cho trái cây và rau quả sẽ hiển thị một mã vạch cũng có thể được quét và sau đó sẽ cung cấp giá chính xác vào ứng dụng.

Khi việc mua hàng được thực hiện xong, khách hàng sẽ thực hiện một lần quét cuối cùng tại một nơi gần lối ra. Ứng dụng sẽ tính tổng số tiền và tự động trừ số tiền đó từ một thẻ ngân hàng được liên kết. Sẽ không cần phải trải qua quá trình thanh toán.

Ứng dụng này được phát triển bởi bộ phận đổi mới công nghệ nội bộ của công ty, được đặt tên là WooliesX.

Giám đốc thanh toán của Woolworth, ông Paul Monnington cho biết khách hàng đang thúc đẩy công ty khiến cho việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn.

“Chúng tôi tin rằng công nghệ điện thoại thông minh và thanh toán di động có tiềm năng biến đổi trải nghiệm mua sắm cho khách hàng của chúng tôi trong tương lai.”

"Thử nghiệm này không chỉ là để thử nghiệm công nghệ mới, mà còn là để xem cách khách hàng và đội ngũ của chúng tôi phản ứng với một phong cách mua sắm hoàn toàn mới."

Ông Monnington cho biết rằng bạn vẫn có thể trả tiền theo cách thông thường tại Double Bay.

Khi thử nghiệm kết thúc, ông cho biết công ty sẽ "đánh giá các tùy chọn trong tương lai" để triển khai rộng hơn.

Không có một nhân viên kiểm tra việc mua hàng, một câu hỏi đang được đặt ra là cách Woolies ngăn chặn những khách hàng tồi tệ mang theo hàng hóa đi ra ngoài mà không trả tiền.

Woolworths chắc chắn không phải là công ty đầu tiên trên thế giới thử nghiệm công nghệ scan and go. Amazon đã mở một số cửa hàng “Amazon Go”, sử dụng cùng công nghệ mà Woolworths đang sử dụng.

Trong khi đó, Alibaba của Trung Quốc đã có một mạng lưới các siêu thị được gọi là Hema, nơi khách hàng có thể quét hàng hóa mua sắm của họ và giao hàng trong vòng 30 phút đến nhà.

Nhưng Woolies cho rằng họ là người đầu tiên tại Úc thử nghiệm công nghệ này.

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.