RSS

Xuất hiện hố tử thần khổng lồ tại bãi biển du lịch nổi tiếng Queensland

17:23 25/02/2018

Người dân và du khách đã được cảnh báo hãy tránh xa một hố tử thần tiềm ẩn xuất hiện tại bãi biển du lịch nổi tiếng ở Central Queensland.

Hội đồng khu vực Gladstone đã đăng lên trang Facebook của mình hôm thứ sáu để cảnh báo về hố tử thần tiềm ẩn được phát hiện ngay dưới điểm triều thấp tại Seventeen Seventy, cách Bundaberg 128km về phía bắc.

"Một du khách đang đi ngang qua đây thì thấy nó hình thành trong 3 ngày và đã báo cho nhân viên của chúng tôi. Hai biển báo đã được dựng lên bãi biển đi qua vị trí này, cảnh báo mọi người hãy cẩn thận", hội đồng nói.

Hội đồng Khu vực Gladstone cảnh báo  về một hố tử thần tiềm ẩn bên dưới điểm triều thấp tại Seventeen Seventy, điểm này đã được hội đồng khoanh tròn đỏ. Ảnh: Facebook

Hội đồng cho biết họ sẽ tiếp tục giám sát tình hình và sẽ cập nhật cho mọi người về nó lên mạng xã hội.

"Thật đáng sợ. Hy vọng nó không lớn như hố Inskip Point", một người dân bình luận.

Seventeen Seventy được xây dựng tại địa điểm cập bến thứ hai của thuyền trưởng James Cook và các thuyền viên tàu HM Bark Endeavour khi tới Úc vào tháng 5/1770.

Đây là lần đầu tiên thuyền trưởng Cook cập bến tại Queensland.

Ban đầu, nơi này được gọi là Round Hill, đến năm 1970 được đổi thành Seventeen Seven để tưởng niệm 200 năm thuyền trưởng Cook tới nơi này.

Thị trấn ven biển này nằm ở mũi cực nam của rạn san hô Great Barrier.

Một cái hố sụt lún khổng lồ được phát hiện gần đây nhất tại Queensland là vào năm 2015, nó có kích thước bằng một cái sân bóng, nuốt chửng 10 chiếc ô tô tại một điểm cắm trại nổi tiếng gần Rainbow Beach ở phía đông nam của bang.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.