RSS

YouTuber người Úc hồi sinh chiếc iPhone 8 mua từ eBay với giá 200 USD thành hàng mới 750 USD

13:00 20/04/2019

YouTuber người Úc Hugh Jeffrey hồi sinh chiếc iPhone 8 đã tan nát mà anh mua được từ eBay với giá 200 USD.

Thông tin cho biết, tổng kinh phí (gồm tiền mua máy và tiền sửa) mà Jeffey phải bỏ ra là chưa đầy 400 USD cộng thêm một chút thời gian - quả là một món hời khi mà chiếc iPhone 8 bản 256 GB như của anh được Apple bán với giá 750 USD.

Ngay cả khi bạn mua lại hàng tân trang từ hãng, bạn cũng phải bỏ ra đến 630 USD.

Theo đó, chiếc iPhone mà YouTuber người Úc mua được trên eBay là một chiếc iPhone 8 màu đen, mặt lưng mà màn hình đều bị vỡ. Chiếc iPhone này vẫn hoạt động, nhưng chỉ khi được kết nối vào nguồn điện.

Jeffrey sau đó chuyển toàn bộ linh kiện của chiếc iPhone này sang bộ vỏ iPhone màu đỏ (Product RED) hàng linh kiện mới mà anh mua với giá 43 USD từ eBay.

Anh cho biết bộ vỏ này được gia công với nhôm và kính chất lượng tốt, nhưng một vài lỗ ốc gặp vấn đề. Anh chàng Jeffrey sử dụng lại màn hình từ chiếc iPhone ban đầu, chỉ thay thế mặt kinh bị vỡ, đồng thời giữ lại nút Home có Touch ID vì để thay được nút này không phải chuyện dễ dàng. Cụ thể, thay nút Home với Touch ID mới sẽ khiến nó không hoạt động được với những linh kiện từ chiếc iPhone 8 mà Jeffrey mua trên eBay. Chỉ có Apple mới có thể thay nút Home này mà thôi, bởi họ có phần mềm để ghép nối nút Home mới với iPhone.

Sau khi ráp mọi thứ lại với nhau, anh có sản phẩm cuối cùng là chiếc điện thoại đẹp mắt.

Giá của iPhone 8 mua từ eBay và các linh kiện cần thiết cho việc sửa chữa, như bộ vỏ và kính màn hình, tổng cộng chỉ 278 USD. Jeffreys cần có những công cụ chuyên dụng từ iFixit với giá 60 USD, nhưng anh không tính số tiền nào vào quá trình khôi phục chiếc iPhone.

Ngoài ra, anh còn sử dụng một chiếc thảm từ tính để giữ ốc và các linh kiện khác không rơi vãi lung tung - giá chiếc thảm này là 20 USD.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.