RSS

Bé trai Nhật Bản luyện võ 5 tiếng mỗi ngày để trở thành Lý Tiểu Long

05:30 30/07/2018

Nhiều người dự đoán bé trai Nhật Bản sẽ sớm trở thành Lý Tiểu Long thứ hai của thế giới nhờ khả năng đánh võ điêu luyện cùng cơ thể săn chắc.

Nếu bạn đang có một chiếc bụng hai múi (một trên, một dưới) núng nính mỡ và vẫn đang tìm kiếm động lực luyện tập để giảm cân để hè này tự tin đi biển thì chắc chắn cậu bé Nhật Bản này sẽ là hình tượng lý tưởng để bạn noi theo đấy.

Ryusei đã xem những bộ phim của Bruce Lee từ khi cậu mới một tuổi, và rồi bắt đầu luyện tập nghệ thuật chiến đấu và Kung Fu khi bắt đầu lên 4 tuổi. Những hình ảnh uy mãnh của cậu bé mới được 8 tuổi này đã khiến nhiều người thán phục, khiến cho tài khoản mạng xã hội của Ryusei có tới 31000 người theo dõi.

Mới 7 tuổi, song Imai Ryusei (đến từ Nhật Bản) có thể biểu diễn võ thuật, đánh côn nhị khúc điêu luyện, Dispatch đưa tin.

Cha Imai cho hay con trai anh thần tượng Lý Tiểu Long, xem phim của ông từ khi mới 1 tuổi. 4 tuổi, Imai bắt đầu tập côn nhị khúc và học võ từ lúc lên 5, theo SoraNews24.

Một ngày, Ryusei Ryuji Imai luyện tập 90 phút vào buổi sáng, bắt đầu từ 6h. Sau đó, cậu tiếp tục luyện tập khi đi học về. Ryusei Ryuji Imai thường chạy bộ 1 tiếng trước khi luyện tập để làm nóng cơ thể và luyện cước tránh trường hợp dãn cơ đột ngột hay gặp những chấn thương khi không khởi động.

Đam mê và tài năng của bé trai 7 tuổi khiến nhiều người dự đoán cậu sẽ sớm gia nhập làng phim thế giới và gặt hái được nhiều thành công.

Tất cả quá trình luyện tập của Ryusei Ryuji Imai đều theo sự hướng dẫn của bố. Sau nhiều năm tập luyện, hiện câu bé có thể đá văng một người lớn ra khỏi ghế. Ryusei Ryuji Imai từng tham gia cuộc thi tài năng dành cho trẻ em mang tên Superkids.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.