RSS

Bị chó cắn mất một góc hộ chiếu, cặp đôi mới cưới tiêu tan tuần trăng mật tại Bali

18:30 29/10/2018

Đã mất 16 tiếng để bay từ Anh tới Bali (Indonesia) hưởng tuần trăng mật nhưng cặp đôi mới cưới này lại gặp rắc rối và phải quay lại.

Kết quả hình ảnh cho Bị chó cắn mất một góc hộ chiếu, cặp đôi mới cưới tiêu tan tuần trăng mật tại Bali

Daniel và Tia Farthing có chuyến du lịch tới Bali để hưởng tuần trăng mật. Sau khi bay 16 tiếng và hạ cánh xuống Indonesia, cả hai vô cùng thất vọng vì không được nhập cảnh. Lý do là hộ chiếu của Daniel bị chó cưng cắn nát một góc.

Dù chính quyền Anh vẫn chấp nhận hộ chiếu của nam du khách và cho phép anh xuất cảnh, giới chức Indonesia không đồng ý điều này. Cả hai buộc lòng phải quay về nhà trong chuyến kế tiếp. Họ cảm thấy rất mệt mỏi sau khi trải qua một chặng đường dài để tới đây, Sun đưa tin ngày 28/10.

Điều tồi tệ chưa dừng lại đó. Khi quá cảnh tại Singapore, người chồng 26 tuổi tiếp tục bị giữ 7 tiếng. Anh bị nhốt trong một căn phòng cùng 30 người khác và cảm thấy mình như tội phạm. "Đó là trải nghiệm khủng khiếp", Daniel nói trên Mirror.

Vợ anh, Tia, cảm vô cùng sợ hãi khi bị tách ra khỏi chồng. Vì sự cố này, họ đã tốn thêm 216 bảng (hơn 6,4 triệu đồng) tiền cước điện thoại.

Khi hai vợ chồng đáp xuống sân bay Heathrow, Anh, một tiếp viên hàng không đã nhìn vào hộ chiếu của họ và hỏi: "Đây có phải là nguyên nhân gây ra phiền phức cho anh chị không".

Điều khiến nam du khách chủ quan không làm lại hộ chiếu là anh đã đi khắp châu Âu mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Thậm chí, trong chuyến du lịch tới Singapore trước đó, hộ chiếu của Daniel vẫn được chấp nhận.

"Chúng tôi kết hôn vào năm ngoái và lên kế hoạch cho tuần trăng mật lần thứ hai nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Hai vợ chồng đã đặt một tour săn voi, một biệt thự có hồ bơi. Chúng tôi nghĩ chuyến đi sẽ rất đặc biệt", Tia kể lại.

Vì sự cố trên, họ tiêu gần hết tiền tiết kiệm. Họ chỉ còn 600 bảng (gần 18 triệu đồng) trong tài khoản. Người thân của Daniel - Tia đã gây quỹ để hỗ trợ họ thực hiện chuyến trăng mật trong mơ khác.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.