RSS

Centrelink tăng cường nhân viên để cải thiện dịch vụ

15:00 12/08/2018

Những khách hàng đang cảm thấy thất vọng với thời gian chờ đợi điện thoại của Centrelink sẽ sớm thấy một cải tiến "rất quan trọng".

Chính phủ Liên bang đã đưa ra thông báo tăng thêm 1.500 nhân viên trực điện thoại tại Centrelink. Bộ trưởng Dịch vụ Nhân sinh Michael Keenan nhấn mạnh rằng các khách hàng của Centrelink sẽ không còn lo lắng về dịch vụ trả lời điện thoại của trung tâm.

Trong ngân sách tháng năm, Chính phủ Liên bang đã phân bổ gần 50 triệu đô để giảm thời gian chờ đợi của Centrelink. Ông Keenan cho biết việc phân bổ công việc mới sẽ giúp khách hàng cảm thấy "dịch vụ được cải thiện đáng kể”.

Kết quả hình ảnh cho Centrelink call centre staffing to be boosted to improve waiting times, Government again turns to private contractors

"Tôi không muốn đặt ra một con số mong muốn, nhưng mọi người sẽ nhận thấy rằng khi họ gọi chính phủ họ đang nhận được một dịch vụ tốt hơn nhiều so với quá khứ", ông Keenan nói.

Ông cho biết 250 nhân viên trung tâm cuộc gọi đầu tiên đã được bổ sung vào năm ngoái, giảm tín hiệu cuộc gọi bận cho những người liên lạc với Centrelink tới 20%.

Tuy nhiên Bộ trưởng Dịch vụ Nhân sự Shadow Linda Burney cho biết Centrelink cần tăng cường nhân viên thường trực, toàn thời gian thay vì những nhân viên bán thời gian.

"Chúng tôi muốn có một dịch vụ công cộng tốt và mạnh mẽ, những người được đào tạo tốt ở những vị trí đó nên là người có thời gian làm việc lâu dài”, bà Burney cho biết.

Bà Burney không đồng ý với sự khẳng định của ông Keenan rằng khách hàng không quan tâm liệu nhân viên của Centrelink là nhân viên chính thức hay hợp đồng.

"Tôi nghĩ công chúng quan tâm tới điều đó vì công chúng đang cố gắng tiếp cận các dịch vụ đạt chuẩn quốc gia", bà Burney nói.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.