RSS

Chậm 6 tiếng, "chuyến bay từ địa ngục" của Tigerair Australia khiến hành khách giận dữ

12:00 14/06/2018

Một hành khách của Tigerair Australia bay từ Sydney đến Melbourne đã chỉ trích hãng hàng không vì “chuyến bay từ địa ngục”.

Theo hành khách đó – người phải chờ suốt 6 giờ vì chuyến bay bị chậm, cảnh sát được gọi đến để đối phó với những hành khách nổi loạn và một người tiểu tiện tại cổng ra máy bay.

Một loạt các sự việc diễn ra khiến chuyến bay của hãng Tigerair Australia được gọi là một thảm hoạ

Chuyến bay TT263 vào ngày 8 tháng 6 sẽ khởi hành lúc 5 giờ 5 phút ​​chiều nhưng máy bay Boeing 737 đã không rời Sydney cho đến 11 giờ 26 phút tối và hạ cánh tại Melbourne lúc 12 giờ 35 phút.

Người hành khách cho biết sự chậm trễ khiến một số người tức giận.

“Cảnh sát đã ở đó khi mọi người la hét và ném rác,” anh nói.

"Họ đã la hét: Nói cho chúng tôi biết điều gì đang diễn ra để chúng tôi có thể bắt một chuyến bay khác". Một anh chàng cho biết anh đã bỏ lỡ một cuộc họp trị giá 30.000 đô la.

“Ai đó đã đi tiểu trên sàn vì sân bay Sydney đóng cửa. Các vệ sinh đang được làm sạch. "

Phát ngôn viên của Tigerair Australia cho biết chuyến bay đã bị trì hoãn do vấn đề kỹ thuật.

Sân bay Sydney đóng cửa từ 11 giờ đến 4 giờ sáng theo lệnh giới nghiêm do chính phủ quy định, nhưng nhà vệ sinh có thể được sử dụng vào thời điểm đó.

Một hành khách khác trên chuyến bay đăng trên trang Facebook của Tigerair Australia rằng thời gian khởi hành đã liên tục bị đẩy lùi và mô tả sự chậm trễ là một “thảm họa”.

Một phát ngôn viên của Tigerair Australia cho biết chuyến bay đã bị trì hoãn do vấn đề kỹ thuật.

“Chúng tôi hiểu rằng sự chậm trễ có thể gây phiền toái cho khách hàng và nỗ lực để đảm bảo rằng bất kỳ sự gián đoạn nào được giữ ở mức tối thiểu”, người phát ngôn nói.

“Hơn nữa, sự an toàn của khách hàng và phi hành đoàn của chúng tôi là ưu tiên số và duy trì các tiêu chuẩn an toàn là nền tảng hoạt động của chúng tôi.”

Cảnh sát Liên bang Úc đã xác nhận sự có mặt của các sĩ quan lúc xảy ra sự việc. Không có vụ bắt giữ nào diễn ra và mọi việc đã được giải quyết xong xuôi.

Mai Dung - Tin Tức Úc

Nguồn: Daily Mail
Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.