RSS

Cô gái Queensland chia sẻ bí quyết tiết kiệm 52 ngàn đô chỉ trong 2 năm

07:00 24/11/2018

Một cô gái đến từ Queensland đã chia sẻ các bí quyết tiết kiệm để có được 52.000 đô la một đáng kinh ngạc chỉ trong hai năm.

Georgie Stevenson, 24 tuổi đến từ Queensland đã chia sẻ cách tiết kiệm được 52.000 đô la một đáng kinh ngạc chỉ trong hai năm.

Nếu chia ra, trung bình một tuần Georgie tiết kiệm được khoảng 500 đô la mỗi tuần.

Georgie từng làm việc tại một công ty luật trong khoảng thời gian tiết kiệm, trước khi chuyển sang làm việc tại nhà vào đầu năm nay.

Điều đầu tiên cô làm để tiết kiệm là thiết lập chuyển tiền tự động định kỳ vào các tài khoản ngân hàng của mình. Hầu hết số tiền này được dành riêng cho hóa đơn, thuế, mua nhà và chi tiêu tự do.

Georgie và chồng đang tiết kiệm cho ngôi nhà mới của mình

 

Đặt ranh giới

Georgie rất coi trọng sự cân bằng khi nói đến tiết kiệm và chi tiêu.

Bằng cách đặt ranh giới hoặc quy tắc rõ ràng để tuân thủ, các cặp vợ chồng sẽ biết làm thế nào và khi nào để tiết kiệm

Có thể gọi đồ ăn tối đa ba lần một tuần và hạn chế số lần ăn ngoài. Một quy tắc khác là tránh đến siêu thị để mua một vài mặt hàng và thay vào đó dành mua một thể một hoặc hai lần mỗi tuần.

Để có thể tiết kiệm, bạn phải đặt ra quy tắc cho bản thân và tuân thủ nó

Duy trì thói quen tiết kiệm

Khi còn là sinh viên, người ta thường chi li từng đồng, nhưng khi có công việc ổn định, thời quen tiết kiệm có thể không cánh mà bay.

Theo Georgie, nhiều người trưởng thành đã rơi vào cái bẫy này, khi họ dần chi tiêu buông thả khi thu nhập được cải thiện.

Tiết kiệm đôi khi không dễ dàng khi bạn buông lỏng các quy tắc từng theo đuổi

Thay đổi cách suy nghị về tiền bạc

Dựa trên niềm tin của cô về luật thu hút, Georgie cho rằng mọi người nên có một suy nghĩ tích cực về tiền bạc và tiết kiệm.

Cô so sánh điều này với việc giảm cân và nhấn mạnh tầm quan trọng của cách suy nghĩ, sự chủ động đối với việc tiết kiệm thành công.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.