RSS

Cơ hội kiếm việc lương cao 100 nghìn đô tại thành phố Bundaberg

07:00 13/06/2019

Bundaberg được mệnh danh là 'viên ngọc ẩn' của nước Úc nhờ tăng trưởng việc làm và bất động sản với giá hợp lý

Bundaberg - một thành phố ven biển Queensland nơi có hơn 60 cơ hội việc làm với mức lương sáu con số và những ngôi nhà ven sông giá cả phải chăng đã được mệnh danh là 'viên ngọc ẩn' của nước Úc.

Thuộc khu vực Wide Bay của tiểu bang, Bundaberg đang chứng kiến sự tăng trưởng việc làm sau nhiều năm vật lộn với tỷ lệ thất nghiệp cao.

Bundaberg được mệnh danh là 'viên ngọc ẩn' của nước Úc.

Hiện tại có hàng chục vị trí cần tuyển người thuộc các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm sản xuất, kế toán, y tế, quản lý và công nghệ. Mức lượng có thể lên tới 100.000 đô la, theo Courier Mail.

Bundaberg cũng là nhà của một số doanh nghiệp thành công bao gồm, Austchilli, Bundaberg Sugar, và địa điểm nổi tiếng của nó - nhà máy chưng cất rượu Bundaberg Rum.

Một công nhân tại nhà máy Bundaberg Sugar
Nhà máy chưng cất rượu Bundaberg Rum tại Bundaberg

Theo danh sách trên RealEstate.com.au, một ngôi nhà bốn phòng ngủ, hai phòng tắm ở phía tây thành phố có giá 269.000 đô la.

Có lẽ vì thế mà ông Yale Morgan, chủ tịch Phòng Thương mại, gọi Bundaberg là một viên ngọc ẩn và cho rằng tăng trưởng kinh tế sẽ tiếp tục đi theo chiều hướng tích cực trong tương lai.

Bất động sản ở Bundaberg cũng có giá cả phải chăng
Toà thị chính và tháp đồng hồ tại Bundaberg

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.