RSS

Đi chơi vườn thú, mẹ kinh hãi chứng kiến con gái bất ngờ bị linh trưởng đ.ấm thẳng vào mặt

08:30 13/07/2018

Đoạn clip cho thấy cảnh một con khỉ đ.ấm vào mặt một bé gái sau khi mẹ em dừng cho con vật ăn và trút thức ăn sang tay cô bé. Hành động n.guy h.iểm của con vật diễn ra quá nhanh và bất ngờ.

Được biết đoạn video này quay tại một vườn thú ở Trung Quốc, trong đó người mẹ và em bé đang quỳ xuống bên cạnh một con linh trưởng để cho nó ăn. Mọi thứ diễn ra vui vẻ, con khỉ trông có vẻ hoàn toàn thoải mái, nhưng điều này thay đổi chỉ trong giây lát sau khi người mẹ trút thức ăn còn lại qua tay cô con gái.

Con vật tức tối đột nhiên đấm thẳng vào mặt bé gái vì không được cho ăn. Bị cú đánh, đứa trẻ ngã lăn xuống bậc thang.

Trung Quốc: Cùng mẹ cho khỉ ăn ở vườn thú, bé gái bất ngờ bị con vật... đấm vào mặt - Ảnh 1.

Có nguồn tin nói rằng bé gái đã trêu con khỉ bằng cách nhử thức ăn. Điều này khiến con khỉ nổi giận, trả thù bằng cách đấm vào mặt em.

Con vật nổi giận vì thức ăn bị rút lại nên đã tấn công bé gái.

Không rõ bé gái có bị thương sau cú ngã hay không. Thông tin về danh tính hai mẹ con cho khỉ ăn cũng không được tiết lộ.

Đây không phải là lần đầu tiên có tai nạn đáng tiếc xảy ra ở vườn thú. Năm 2016, sở thú Cincinnati buộc phải bắn hạ con tinh tinh tên Harambe để cứu một bé trai 3 tuổi rớt vào bên trong chuồng thú. Sự việc này khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng vườn thú có quyền làm bất cứ điều gì để cứu mạng cậu bé. Một bên không lại cho rằng bố mẹ của đứa bé mới là người đáng trách khi không trông coi con mình cẩn thận, để đứa trẻ rơi vào chuồng thú.

Những nhà hoạt động vì động vật thậm chí còn khởi kiện sở thú, buộc các công tố viên địa phương phải xác định xem sở thú hay là bố mẹ của cậu bé là người cần phải chịu trách nhiệm hình sự cho tai nạn này.

Con tinh tinh Hamrabe đã bị giết chết sau khi bé trai rơi xuống chuồng của nó.

Sự việc đáng tiếc khác xảy ra vào năm 2012, một bé trai 2 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ lan can gỗ vào khu vực chuồng chó hoang châu Phi tại sở thú Pittsburgh. Sở thú sau đó đã phải bồi thường một khoản tiền lớn cho gia đình nạn nhân vào năm 2014.

Năm 2007, ba thanh niên đã bị con hổ Siberia tại vườn thú San Francisco nhảy ra ngoài tấn công, trong đó một người đã bị giết chết. Mặc dù phía vườn thú nói rằng ba thanh niên này đã khiêu khích con hổ nhảy ra khỏi hàng rào bảo vệ nhưng theo báo cáo điều tra, hàng rào của khu vực chuồng hổ này lại thấp hơn so với khuyến cáo an toàn chung của Hiệp hội Sở thú và Thủy cung. Một số nhân viên tại vườn thú đã phát hiện điều này và báo cáo với ban quản lý nhưng họ đều bị phớt lờ. Cuối cùng vườn thú San Francisco đã phải bồi thường cho các nạn nhân với số tiền khoảng 900.000 đô la.

Trung Quốc: Cùng mẹ cho khỉ ăn ở vườn thú, bé gái bất ngờ bị con vật... đấm vào mặt - Ảnh 4.

Hình ảnh minh họa lại vụ tấn công đáng sợ của con hổ Siberia tại vườn thú San Francisco.

Một đoạn clip ghi lại các vụ tấn công của động vật tại vườn thú:

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.