RSS

Du khách trở về từ Victoria ‘ném đồ ăn’ khi ở trong khu cách ly khách sạn

11:30 01/08/2020

Một phụ nữ người Tasmania, vừa trở về từ Victoria, đã trở nên hung hăng và ném thức ăn khi cố rời khỏi phòng của mình trong khu cách ly khách sạn.

Người phụ nữ 59 tuổi đến từ Penguin, ở bờ biển phía tây bắc bang, đã trở về từ bang Victoria vào thứ năm qua Spirit of Tasmania.

Bà đã được chuyển đến Launceston bằng xe buýt, và đã gây ra một số phiền phức trước khi bị đưa vào khu cách ly bắt buộc tại khách sạn Best Western, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát đã được gọi đến khách sạn khoảng 11 giờ sáng vì người phụ nữ này trở nên vô cùng hung hăng và không chịu ở trong phòng.

Sau đó, cảnh sát rời đi, nhưng không lâu sau, họ lại được gọi đến vào lúc 2 giờ chiều vì một vấn đề vẫn liên quan đến người phụ nữ này.

Cảnh sát cho biết rằng bà một lần nữa từ chối ở trong phòng và bắt đầu ném đồ ăn.

Cảnh sát đã cho người này một chỉ dẫn chi tiết về việc cách ly, tuy nhiên, bà tiếp tục từ chối.

Sau đó, bà đã bị buộc tội vì “Không tuân thủ các yêu cầu hoặc chỉ đạo hợp pháp của một nhân viên quản lý khẩn cấp”.

Người phụ nữ xuất hiện trước phiên tòa ngoài giờ tại Tòa án sơ thẩm Launceston vào tối thứ Năm.

Đóng cửa biên giới

Tiểu bang Tasmania đã đóng cửa từ giữa tháng 3 và đã thực hiện đóng cửa biên giới chặt chẽ với Victoria ba tuần trước, điều này có nghĩa là người Victoria sẽ không thể đến mà không có sự cho phép đặc biệt.

Từ thứ Sáu, các nhân viên thiết yếu từ Victoria và các điểm nóng virus sẽ được xét nghiệm trước khi đến trừ khi họ đã được xét nghiệm trong bảy ngày trước đó.

Ngay cả với biện pháp cứng rắn hơn, Thủ hiến Peter Gutwein cho biết những người lao động thiết yếu từ các khu vực đó sẽ chỉ được phép trong những trường hợp đặc biệt như điều trị y tế.

Tasmania, nơi chỉ có một trường hợp nhiễm COVID-19, dự định mở cửa trở lại với Nam Úc, Tây Úc và Lãnh thổ phía Bắc vào ngày 7 tháng 8.

Gutwein cho biết vào tuần trước rằng ông sẽ không mở cửa trở lại với Victoria trong tương lai gần.

Người Tasmania ở Victoria được phép trở về nhà nhưng họ phải cách ly trong hai tuần.

Gutwein dự kiến sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về kế hoạch biên giới Tasmania vào chiều thứ Sáu.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.