RSS

Gặp sự cố với giày cao gót, siêu mẫu Úc bị trẹo chân, ngã nhào trên phố

17:00 08/11/2018

Gặp sự cố với giày cao gót khi bước lên xe hơi riêng, siêu mẫu nổi tiếng Úc - Elle Macpherson, đã bị ngã nhào trên phố.

Theo đó, sự cố hy hữu này xảy ra trên đường phố Sydney. Lúc này, siêu mẫu người Úc Elle Macpherson được bắt gặp rời khỏi một cửa hàng bán hoa ở thành phố Sydney.

Siêu mẫu nổi tiếng từ thập niên 1980 gây chú ý với vóc dáng chuẩn trong trang phục đen bó sát. Ở tuổi 54, cô được khen trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên, trong lúc bước lên xe hơi riêng, nữ siêu mẫu đã bị trẹo chân và ngã nhào xuống đường. Người bảo vệ đã nhanh chóng tiến đến để giúp đỡ nữ siêu mẫu.

Liên quan đến sự cố này, tờ Daily Mail đưa tin, nguyên nhân có thể đến từ đôi giày cao gót với phần đế gỗ khá trơn, khiến nữ siêu mẫu không kiểm soát được những bước đi của mình.

Elle Macpherson sinh năm 1964, là người mẫu, doanh nhân và nữ diễn viên.

Những năm 1980, Macpherson trở nên nổi tiếng khi 5 lần xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated. Cô với Linda Evangelista, Christy Turlington, Naomi Campbell, Cindy Crawford là những nữ siêu mẫu thế hệ mới trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, cô còn là nhà sản xuất của Britain và Ireland Next Top Model.

Siêu mẫu này cao 1,82 m từng lên trang bìa các tạp chí lớn như Elle, Harper's Bazaar, Marie Claire, Vogue.

Cô cũng là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thời trang như Christian Dior, Ralph Lauren, Victorio & Lucchino... Cô được tạp chí Time đặt biệt danh "The Body" sau khi xuất hiện trên trang bìa của họ.

Nói về bí quyết giữ gìn vóc dáng đẹp ở tuổi ngũ tuần, trong cuộc phỏng vấn năm 2016, Macpherson chia sẻ, việc vận động không dưới một tiếng mỗi ngày và ăn uống lành mạnh với các thực phẩm theo chế độ như thịt, tinh bột, sữa,... sẽ giúp cơ thể khỏe, thân hình đẹp. Có lẽ đấy chính là lí do vì sao vóc dáng của nữ siêu mẫu này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ đến vậy.

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?