RSS

Úc: Lời kể ám ảnh của người phụ nữ bị nhóm thanh niên Châu Phi xông vào phòng ngủ hành hung

06:00 08/11/2018

Một người phụ nữ đã cảm thấy vô cùng sợ hãi và ám ảnh về những người da đen khi cô và chồng từng bị tấn công bất ngờ ngay tại phòng ngủ bởi một nhóm thanh niên Châu Phi.

Vợ chồng Leah Meurer và Gavin Fry sống tại Melbourne, bị phục kích hồi tháng 3 vừa rồi bởi nhóm khoảng 4 thanh niên da đen, chúng phá cửa lẻn vào và xông vào phòng ngủ của họ.

ANh Fry, 32 tuổi, đã ngay lập tức nắm lấy gậy bóng chày dưới gầm giường và đuổi chúng ra khỏi phòng. Tuy nhiên chúng đã quay lại với 1 cái búa đập vỡ cửa phòng và đe dọa cả hai vợ chồng.

Cô Meurer, 28 tuổi cho biết, sự việc này đã khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi mỗi khi nhìn thấy người da đen.

“Mỗi khi thấy những người da đen đi trên phố hoặc bất kỳ ở đâu, tôi cũng cảm thấy sợ hãi vô cùng.”, cô nói trên chương trình ABC’s Four Corners. “Trước khi sự việc này xảy ra, tôi chẳng hề sợ họ, bất kỳ ai, nhưng giờ mọi thứ đã khác. Tôi thậm chí còn không dám chạm mặt họ khi ở cửa hàng.”

Cảnh quay trên camera cho thấy cảnh Fry chạy theo đuổi bắt chúng bằng một cây gậy bóng chày, tuy nhiên anh cũng chẳng thể ngăn nổi chúng lấy cả những chiếc xe của họ

Cặp vợ chồng đã sợ hãi đến mức đứng ôm nhau và khóc ở ngay phía ngoài cửa.

Cựu Thủ tướng Malcolm Turnbull nói rằng các nhà chức trách nên 'công bằng' và rắn về việc đối phó với băng đảng Sudan ở Victoria, Bộ trưởng Nội vụ Peter Dutton nói rằng rất nhiều người sợ đi ăn tối ở Melbourne do 'bạo lực gia tăng của những băng đảng châu Phi'.

Vấn đề tội phạm trong giới trẻ châu Phi ở Victoria lần đầu tiên được chú ý vào năm 2012 khi băng nhóm Apex xuất hiện gây ra một loạt các vụ bạo lực tại lễ hội Moomba của Melbourne vào năm 2016.

Nguồn: Phunu.com.au

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.