RSS

Hành trình giảm cân thần kỳ của bà mẹ Úc nặng gần 1 tạ sau sinh

15:00 15/03/2019

Sau sinh, người phụ nữ Úc nặng gần 1 tạ nhưng nhờ hành trình giảm cân hiệu quả, người mẹ này đã lấy lại được vóc dáng thần kỳ.

Đó là Kerrie O'Brien (sinh sống tại Úc) - người đạt tới mốc cân nặng gần 100kg sau khi sinh đứa con thứ 2.

Vì cân nặng thay đổi, Kerrie đã phải dành nhiều năm để giảm lượng đường, chạy theo nhiều xu hướng ăn kiêng và tập cardio 5 ngày trong một tuần.

Cô chia sẻ, cô đã bị thừa cân trong 10 năm sau khi sinh 2 đứa con vào cuối những năm 30 tuổi. Khi nhận ra mình đã xấp xỉ tuổi 50, cô muốn có được vóc dáng cân đối và khỏe mạnh trước khi bước sang một thời kì mới vì không muốn mình già đi và gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

Hai năm trước, một người bạn đã giới thiệu một ứng dụng thể dụ c và chăm sóc sức khỏe dành riêng cho các bà mẹ bận bịu với việc chăm sóc con mà vẫn muốn có một lối sống lành mạnh.

Kerrie đã chăm chỉ tập luyện tại nhà và thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh để giảm cân dần dần.

Theo đó, nhờ một số bài tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh, Kerrie đã giảm 17 kg. Cô trở nên cân đối còn hơn cả lúc mình 20 ở độ tuổi 48 và có thể tự tin mặc đồ bơi lần đầu tiên sau nhiều năm.

Kerrie tăng lên gần 100kg sau khi sinh con.

Kerrie chia sẻ, tập luyện tại nhà còn bổ ích hơn so với phòng tập thể dục như cô từng thử.

“Tôi thực hiện các bài tập 6 đến 7 lần một tuần và mọi thứ đều diễn ra trong phòng. Có được cơ thể cân đối chỉ bằng việc ở trong phòng ngủ nghe thật buồn cười nhưng đó là sự thật", cô nói.

Theo cô, không cần đến một phòng tập thể dục, tất cả những gì bạn cần là một tấm thảm. Tập luyện tại nhà dễ dàng hơn nhiều vì có thể thực hiện bất cứ khi nào và địa điểm nào mình muốn. Hơn nữa, cô đã tiết kiệm được một khoản vì không phải đi đến phòng tập.

Kerrie tư tin trong bộ bikini.

Cũng theo bà mẹ hai con, cô được chẩn đoán mắc chứng rối loạ n nhịp tim 12 năm trước. Nhưng kể từ khi giảm cân, cô đã không có thêm một triệu chứng nào.

Cô muốn khuyến khích các bà mẹ nên kiên trì và quyết tâm giảm cân dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.