RSS

Hút trộm xăng xe bus, nhóm trộm cắp ở Úc móc nhầm ống vào bể phốt

06:00 19/08/2018

Một nhóm trộm cắp ở Úc đã nảy ra ý tưởng: Hút trộm xăng xe bus, đổ sang xe mình để đỡ mất tiền mua. Tuy nhiên, nhóm này đã móc nhầm ống vào bể phốt trên xe bus.

Theo đó, nhóm trộm cắp này lên kế hoạch trộm nhiên liệu từ chiếc bus đường dài vào nửa đêm (xe to thì bình xăng kiểu gì chẳng to).

Chúng hút xăng theo kiểu xi-phông mà các tài xế hay sử dụng, dùng miệng hút thật mạnh để mồi xăng chảy từ xe này qua xe khác.

Hình minh họa cho phương pháp hút xăng kiểu xi-phông

Tuy nhiên, một thành viên trong nhóm lại móc nhầm ống vào bể phốt của toilet trên xe bus. Và thứ dung dịch hỗn hợp trong bể phốt rõ ràng không thay thế được xăng.

Sau khi được thông báo, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra.  Theo một cán bộ công an, họ đoán rằng nhóm này đã rút lui trong ê chề.

Dù đang cố gắng xác minh và theo dõi thủ phạm, công an có vẻ không quan tâm đến việc bắt những tên trộm nhiên liệu này vì chúng đã nhận được bài học thích đáng.

Và họ cũng không quan tâm đến việc thu hồi "những thứ đã mất. Thế mới nói, đừng bao giờ cố gắng trộm cắp từ ai đó, nhất là xăng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.