RSS

Melbourne: Người hùng vô gia cư trong vụ tấn công dao được tặng 130.000 đô

18:00 15/11/2018

Người anh hùng vô cư trong vụ tấn công bằng dao tại Bourke Street đã nhận được 1 khoản tiền ủng hộ trị giá 136.000 đô la từ mọi người.

Người đàn ông dũng cảm đã khẳng định sẽ dùng số tiền 136.000 đô la một cách thật đúng đắn. Michael Rogers, hay còn gọi là người hùng xe đẩy, đã chia sẻ cảm giác tự hào và hạnh phúc khi đi xuống các con phố ở Melbourne.

Rogers (pictured) has been living in housing commission where he has no television, no internet, and smashed his phone while going to the aid of police on Bourke St

Người đàn ông cho biết đây là cảm giác anh chưa từng cảm thấy trong suốt hơn 40 năm cuộc đời. Mọi người nhận ra anh, bắt tay anh ta và vỗ nhẹ vào lưng anh ta. Họ gọi anh là một anh hùng và họ muốn anh sống thật tốt phần đời còn lại.

Michael Rogers – aka the trolley man – walks down the streets of Melbourne with a sense of pride he's not felt for more than 30 years

Đối với một người từng mắc tội danh trộm cắp như Rogers, đó là một cảm giác kỳ lạ. Đó là một cảm giác được trở thành người tốt và anh ta sẽ cố gắng sống như 1 người tốt thực sự.

"Tôi muốn trở thành một người tốt”, người hùng vô gia cư nói với Daily Mail Australia.

Trước khoản tiền hơn 130.000 đô từ Go Me Fund, một tập thể khác đã trao cho Rogers hơn 500 đô la và mua cho anh một chiếc điện thoại mới.

For a man who has lived rough and on the wrong side of the law for too long to remember, Rogers displayed amazing insight into his future prospects

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.