RSS

Melbourne: Phải chờ 2 tiếng đồng hồ tại bệnh viện mới được điều trị, bé sơ sinh t.ử v.ong

16:00 16/06/2018

Một em bé bị bệnh nặng được đưa đến phòng cấp cứu tại Bệnh viện Sunshine ở Melbourne, tuy nhiên do bị buộc phải đợi hai giờ đồng hồ mới được điều trị nên bé đã t.ử v.ong một thời gian ngắn sau đó.

Bé trai sơ sinh này đã được một y tá làm nhiệm vụ đánh giá chữa trị theo thứ tự nguy hiểm xem xét. Sau đó, cậu bé và mẹ mình đã được được hướng dẫn đến phòng chờ dành cho trẻ em. Vụ việc này diễn ra vào tuần trước, theo tờ The Age đưa tin.

Sau gần hai giờ đồng hồ chờ đợi, người mẹ đã tới bàn đánh giá chữa trị theo thứ tự nguy hiểm để bày tỏ sự lo ngại về tình trạng sức khỏe của con mình.

Chỉ sau đó bé trai này mới được đồng ý điều trị, tuy nhiên tình trạng của bé đã "xấu đi nhanh chóng" và đã tử vong một thời gian ngắn sau đó, Giám đốc y tế Tây y tế, Tiến sĩ Paul Eleftheriou nói.

Western Health đã liệt kê nguyên nhân cái chết là một "căn bệnh cấp tính".

"Các điều kiện xung quanh cái chết của em bé sẽ được bệnh viện xem xét chính thức và vấn đề đã được chuyển cho các nhân viên điều tra", ông nói.

“Western Health chia sẻ sự thương tiếc sâu sắc nhất tới gia đình em bé vì mất mát này và gia đình đã nhận được sự hỗ trợ.”

Phòng cấp cứu của Bệnh viện Sunshine được mô tả là một trong những phòng cấp cứu có thời gian chờ đợi dài nhất tại tiểu bang.

Đây không phải là lần đầu tiên cái chết của một em bé tại bệnh viện nhận được sự xem xét của các nhân viên điều tra những cái chết bất thường.

Một nhân viên điều tra trong năm 2012 đã phát hiện cái chết của hai trẻ sơ sinh trong năm 2007 và 2011 là kết quả của việc "chăm sóc không đầy đủ" của các nhân viên.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.