RSS

Nóng: Vật thể bay bí ẩn bất ngờ xuất hiện lúc Trump gặp Kim Jong-un

17:00 02/07/2019

Theo trích dẫn các quan chức giấu tên cho biết, một vật thể bay không xác định đã bất ngờ xuất hiện và để lại dấu vết trên không phận ở vùng phi quân sự liên Triều DMZ.

Khu vực phi quân sự ở biên giới liên Triều.

Theo Yonhap, dấu vết của vật thể bay có thể do một chiếc trực thăng để lại, thêm vào đó vật thể bay này đã di chuyển từ bắc xuống nam qua ranh giới giữa hai miền Triều Tiên. Cơ quan này cũng báo cáo rằng Seoul đã điều máy bay chiến đấu và máy bay trực thăng để đáp trả.

Theo Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc, "dấu vết chuyến bay của một vật thể không xác định" đã được phát hiện trên Khu phi quân sự hôm thứ Hai. Tuy nhiên, không có báo cáo thêm về vấn đề này.

Báo cáo được đưa ra chỉ một ngày sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đến DMZ, nơi ông gặp Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Ông Trump nhanh chóng bước vào lãnh thổ Triều Tiên, và sau đó lưu ý rằng ông có thể mời ông Kim Jong-un đến Mỹ.

Rào cản biên giới và Khu phi quân sự liên Triều đã được thành lập vào năm 1953. Khu vực DMZ dài 250 km (160 dặm) và khoảng 4 km (2,5 dặm) rộng. Trong vài năm qua, căng thẳng ở biên giới đã lắng xuống khi cả hai nước tháo dỡ các vị trí bảo vệ "tiền tuyến" và nối lại tuyến vận tải đường sắt liên Triều.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.