RSS

Queensland chuẩn bị đón đợt lạnh cường độ mạnh, nhiệt độ thấp nhất dưới 0 độ

20:30 13/07/2018

Những người dân Queensland ở khu vực xa xôi phía bắc như Rockhampton đang trải qua chuẩn bị đón một đợt không khí lạnh với cường độ khá mạnh tràn về tiểu bang này.

Nhiệt độ của một nửa phía nam của tiểu bang dự kiến sẽ giảm xuống tới mức thấp hơn 6 độ C so với mức nhiệt độ trung bình của tháng 7, khi một khối không khí lạnh mạnh tràn về từ phía Nam.

Sự sụt giảm nhiệt độ đã ảnh hưởng đến Roma, phía tây Brisbane, giảm xuống còn âm 1.7 độ C vào sáng thứ Sáu.

Người dân Queensland đang đón  những ngày lạnh nhất trong năm cuối tuần này

Các khu vực Oakey và Stanthorpe cũng có nhiệt độ dưới 0 vào sáng thứ Sáu.

Những khu vực này dự kiến ​​sẽ trở nên lạnh hơn vào sáng thứ Bảy và Chủ nhật với mức nhiệt độ tối thiểu dự báo giảm xuống mức thấp nhất là âm 6 độ C ở một số khu vực.

Nhiệt độ ở Brisbane được dự báo sẽ giảm xuống còn 1 chữ số vào cuối tuần với mức dự báo thấp nhất là 6 độ C vào thứ Bảy và Chủ nhật.

Chuyên viên khí tượng Chris Joseph cho biết khối không khí lạnh được dự kiến ​​sẽ tràn vào phần lớn nửa phía nam của tiểu bang và có thể lên tới các vùng thấp hơn của vùng Vịnh.

Ông Joseph cũng cho biết nhiệt độ ban ngày dự kiến ​​sẽ tương đối ổn định tại Brisbane và các khu vực Đông Nam khác dự báo sẽ đạt khoảng 20 độ C.

Chuyên gia dự báo ​​nhiệt độ thấp sẽ tiếp tục duy trì cho đến đầu tuần sau.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.