RSS

Queensland: Vợ sốc vì vừa tỉnh dậy thì phát hiện chồng lạm dụng tình dục một đứa trẻ

20:35 02/03/2018

Người phụ nữ Queensland này tỉnh dậy thì nhìn thấy một cảnh tượng kinh khủng, không thể tin nổi: chồng cô lạm dụng tình dục một đứa bé đang ngủ.

Người phụ nữ tỉnh dậy thì nhìn thấy chồng lạm dụng tình dục một bé gái đang ngủ trong nhà họ ở Ipswich, Queensland.

Người vợ giận dữ hét lên: "Cái quái gì đang xảy ra thế này? Tại sao?" và lao vào đánh chồng trong khi đứa trẻ vẫn đang ngủ, không ý thức được việc mình bị xâm hại.

Người đàn ông 53 tuổi đã bỏ trốn khỏi tiểu bang sau khi bị vợ bắt gặp hành vi đồi bại trên.

Từng bị bỏ tù vì hiếp dâm trẻ em

Bé gái bị người đàn ông lạm dụng tình dục tại nhà, 13 tuổi, là một trong ba cô bé, bạn của con họ.

Trong tuần này, tòa án Quận Ipswich còn được nghe người đàn ông này trước đó đã bị bỏ tù vì hiếp dâm một đứa trẻ vào năm 2010.

Lần này, ông ta thừa nhận một tội danh đối xử không đứng đắn với một đứa trẻ dưới 16 tuổi được ông ta chăm sóc và 9 tội danh đối xử không đứng đắn với một đứa bé dưới 12 tuổi.

Thẩm phán Dennis Lynch nói rằng người đàn ông này đã tái phạm tội xâm hại tình dục trẻ em, là một mối nguy hiểm cho trẻ.

Không phạm tội với con ruột

Công tố viên Ben Jackson nói rằng những tội danh kể trên xảy ra vào năm 2016. Người đàn ông đã bị giam giữ trong 19 tháng.

Một bản báo cáo trước tòa cho thấy ông bố này không phạm tội đối với các con của mình và không phải là một mối nguy cho con cái.

Ông Jackson cho biết vợ của người đàn ông đã bắt gặp ông ta khẩu dâm đối với một bé gái 13 tuổi đang ngủ.

Công tố viên cho biết những nạn nhân khác ở độ tuổi từ 8-11 tuổi và đều bị thủ phạm sờ mó không đứng đắn.

Ông Jackson nói rằng những hành vi phạm tội này đã làm mất đi niềm tin khi mà bọn trẻ ở trong nhà của thủ phạm và thiên tính quý báu của trẻ phải được bảo vệ.

Và những lần vi phạm tội này cho thấy sự kiên trì trong hành vi của thủ phạm.

Luật sư bào chữa, Scott Neaves, nói rằng ông bố này nên hoàn thành một chương trình dành cho những kẻ phạm tội tình dục nhưng ông ta đã không tiếp cận nó khi bị tạm giam. Vụ án của ông ta cũng đang được hoàn tất.

Đến nay, ông này đã bị giam hơn 580 ngày và có thể sẽ được thả ra.

Ông Neaves nói rằng khách hàng của mình cũng gặp vấn đề với rượu.

Thẩm phán Lynch cũng đồng ý rằng người đàn ông bị kết án nên thực hiện một khóa học dành cho tội phạm tình dục và người cha này là một mối nguy cho cộng đồng.

Đối với tội nghiêm trọng nhất, người đàn ông bị giam trong 4 năm, những tội còn lại ông ta bị giam ít hơn, quá trình thi hành án diễn ra đồng thời.

Ông này đã đủ điều kiện để được tạm tha, quá trìn hnafy có thể mất vài tháng.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.