RSS

Ra mắt chưa lâu, Sydney Metro lại “treo giò” tại tuyến Cherrybrook – Epping

10:00 30/05/2019

Chỉ ít lâu sau khi “thất thủ” trong ngày ra mắt, tàu điện không người lái Sydney Metro lại gặp sự cố gián đoạn thêm lần nữa.

Hành khách đi tuyến Cherrybrook – Epping chiều thứ Tư này đã phải chờ đợi trên tàu ít nhất 15 phút vì trục trặc kỹ thuật.

Cụ thể, có một chiếc tàu điện Sydney Metro cứ đứng yên trước cửa vào ga Cherrybrook, khiến hành khách không thể lưu thông như bình thường.

Khi kim đồng hồ chưa dời đến mốc 1:00 chiều, đã có nhiều người chia sẻ về sự cố này trên mạng xã hội.

“Tàu của tôi bị kẹt giữa Epping và Cherrybrook. Có ai biết chuyện gì đang xảy ra không?”một người đăng bài.

Sydney Metro giải đáp thắc mắc của một hành khách.

Phát ngôn viên của Transport NSW cho biết con tàu này đã gặp trục trặc trong quá trình liên lạc với hệ thống, dẫn đến việc bị cưỡng chế dừng lại ngay trước lối vào ga.

Khi tàu mất kết nối với hệ thống điều khiển, nó sẽ tự động kích hoạt cơ chế bảo vệ và ngừng di chuyển ngay lập tức.

“Với một chuyến tàu gặp sự cố như thế này, có thể hoàn tất việc sửa chữa trong vòng 25 phút là quá tốt rồi,” Bộ trưởng Giao thông Andrew Constance trả lời phỏng vấn từ 7NEWS.

Đây không phải lần đầu Sydney Metro “thất thủ”.

Người phát ngôn của Transport for NSW bổ sung: “Mặc dù có đôi chút gián đoạn vì sự cố kể trên, nhưng hệ thống Sydney Metro đang nhanh chóng quay trở lại với nhịp điệu vận hành bình thường. Dự kiến sẽ có 16 chuyến tàu được điều động để phục vụ hành khách trong giờ cao điểm buổi chiều.”

Lịch trình của tàu điện không người lái trong buổi tối đã được sắp xếp ổn thỏa.

Đây là lần thứ hai hệ thống tàu Sydney Metro gặp rắc rối kể từ ngày ra mắt. Trước đó vào hôm Chủ nhật, cũng là ngày đầu tiên khai trương, hệ thống tàu điện này đã khiến người dân được một phen “dở khóc dở cười” vì chậm trễ và một số lỗi kỹ thuật khác.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.