RSS

Sydney: Cố tình ‘khoe hàng’ trước mặt phụ nữ, gã đàn ông bệnh hoạn bị bắt giữ

15:38 07/03/2018

Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau một loạt vụ tấn công nhắm vào phụ nữ tại một con đường đi bộ bên bến cảng ở phía tây Sydney.

Theo cáo buộc, người đàn ông này đã tiếp cận 3 người phụ nữ và cố ý khỏa thân trước mặt họ trong 3 vụ khác nhau từ 31/1/2017 tới 17/2/2018.

Người đàn ông 29 tuổi này đã bị bắt giữ tại một căn nhà ở Lawrence Street, Freshwater và được áp giải tới Sở Cảnh sát Manly, và hiện đang bị tạm giam.

Tuần trước, cảnh sát đã kêu gọi người dân tố giác người đàn ông đứng đằng sau những vụ tấn công.

Thanh tra Ned Gligorevic cho biết các vụ việc được ghi nhận “rất đáng báo động” và cảnh sát tin rằng chúng do cùng một người đàn ông thực hiện.

“Họ [các nạn nhân] đều chỉ ra rằng hắn đã tiếp cận họ, yêu cầu thỏa mãn tình dục và sau đó hắn tự phơi bày thân thể mình. Cho tới hiện tại, chưa có bất cứ vụ tấn công bằng hành động nào.”

Trong vụ đầu tiên, một người phụ nữ 27 tuổi nói với cảnh sát rằng một gã đàn ông đã tiếp cận cô và "khoe hàng" khi cô trở lại xe trên đường Glover, Lilyfield vào khoảng 9h30 tối ngày 31/1.

Hai ngày sau, gã đàn ông đạp xe đạp màu vàng đã tiếp cận một người phụ nữ 27 tuổi khác trên đường chạy bộ. Hắn bỏ xe và chạy ra phía trước mặt người phụ nữ để khỏa thân.

Người phụ nữ 27 tuổi thứ 3 bị gã đàn ông tiếp cận khi đang dắt chó đi dạo gần Glover Street Sports Ground, giao với đường chạy bộ vào khoảng 6h20 chiều 17/2.

Thanh tra Gligorevic cho biết có một số phụ nữ khác cũng đã kể về trường hợp tương tự, tuy nhiện ông vẫn chưa thể xác nhận liệu các vụ có liên quan tới nhau hay không.

Ông cho biết cảnh sát đã huy động nguồn lực để đảm bảo đường đi bộ The Bay Run được an toàn, tuy nhiên vụ việc này cũng sẽ nhắc nhở những người phụ nữ cần cảnh giác hơn với những kẻ xấu xung quanh.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.