RSS

Sydney: Công ty loại bỏ hết ghế phòng họp và thay bằng… máy chạy bộ

07:00 09/09/2018

Một văn phòng tại Sydney đã giúp nhân viên của mình giữ được sức khỏe và vóc dáng bằng một biện pháp khắc nghiệt, và họ đã công bố những hình ảnh cho thấy điều đó.

WeWork George Street đã loại bỏ tất cả các ghế văn phòng ra khỏi phòng họp của mình và thay thế chúng bằng máy chạy bộ, và cho biết rằng đây là trường hợp đầu tiên tại nước Úc.

Trong những hình ảnh thu thập được, các nhân viên siêng năng này đang nhìn chăm chú vào một biểu đồ hình tròn trên màn hình ở một đầu của căn phòng, tay cầm máy tính xách tay và bước đi trên loại thiết bị tập thể dục này.

Trong những hình ảnh khác là cảnh các nhân viên này quay sang tươi cười thảo luận về công việc kinh doanh trong ngày trên máy chạy bộ.

Tuy nhiên, sự sắp xếp này dường như không phải là hợp lý nhất - khi trong bức ảnh cuối cùng, một nhân viên đã phải rướn người hết cỡ để có thể nhìn được biểu đồ hình tròn.

Đó là một phần của sáng kiến ​​WeWork nhằm “giúp các thành viên trở nên tích cực và giúp tăng năng suất tại nơi làm việc”.

Động thái táo bạo được lấy cảm hứng từ thử thách tháng 9, khuyến khích mọi người thực hiện 10,000 bước đi bộ mỗi ngày trong tháng 9.

Những người tham dự các cuộc họp được dự kiến ​​sẽ duy trì việc đi bộ nhanh hoặc chạy bộ trên “máy chạy bộ TechnoGym hiện đại”.

"Tại WeWork, chúng tôi muốn cho phép các thành viên của mình tạo ra cuộc sống, chứ không chỉ là sống, và phá vỡ những ý tưởng được định trước của môi trường làm việc truyền thống, chúng tôi có thể hỗ trợ họ trong việc làm như vậy", ông Balder Tol, Tổng Giám đốc của WeWork Australia cho biết.

“Cộng đồng là chất xúc tác cho mỗi một không gian làm việc của chúng tôi, và thử thách tháng 9 cho phép các thành viên của chúng tôi đạt được thành tích cá nhân trong khi làm việc cùng nhau với tư cách một nhóm để đạt được mục tiêu làm việc.”

Công ty đã thách thức các thành viên của mình đạt 10,000 bước tổng cộng cùng nhau mỗi giờ phòng họp được sử dụng.

Thử thách tháng 9, được thử nghiệm đặc biệt trong WeWork trên đường George ở Sydney. Văn phòng, hiện đang cung cấp không gian làm việc cho các công ty như Microsoft, Deliveroo và Salesforce, sẽ hoạt động trong một tuần, và hiện chưa có kế hoạch trước mắt cho việc triển khai toàn quốc.

Và đó không phải là bước duy nhất mà WeWork đã thực hiện để giúp cho nhân của mình giữ được sức khỏe và vóc dáng.

"Với sự tập trung toàn cầu về chăm sóc sức khỏe, WeWork mang tới cho các thành viên một cách tiếp cận toàn diện để có được sức khỏe nơi làm việc với các sáng kiến ​​từ yoga, đến thiền và thậm chí cả câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe," một phát ngôn viên của công ty cho biết.

“WeWork mang tới cho hơn 268,000 thành viên trên toàn thế giới không gian, cộng đồng và dịch vụ thông qua cả dịch vụ vật lý và kỹ thuật số tại 23 quốc gia và 280 địa điểm.”

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.