RSS

Tình cờ mua hộp board game giá 2 đô, cặp đôi Úc phát hiện cả một kho báu hơn chục ngàn đô

22:00 25/10/2018

Khi anh Chris Lightfoot và cô Mandy Flack rời Sydney để bắt đầu một cuộc phiêu lưu ở những nơi khác trên thế giới, họ không bao giờ nghĩ rằng lại có thể tìm thấy một kho báu từ một buổi chơi board game ban đêm với cha mẹ của Chris.

Sau khi ở Mexico trong vài tháng, cặp đôi trẻ này quyết định sống ở Toronto trong năm nay để anh Chris theo đuổi niềm đam mê của mình trong nghề làm vườn.

Khi cha mẹ của chàng trai 27 tuổi này đến thăm, họ đã quyết định rời thành phố và đi đến ngôi làng đánh cá tuyệt đẹp tại Đảo Prince Edward - một quyết định hóa ra lại trở thành sự đầu tư đáng giá.

"Tôi nghĩ rằng vì cha mẹ tôi ở đây nên chúng tôi sẽ không uống rượu cả đêm, mà có lẽ sẽ đến cửa hàng tiết kiệm và mua một số bộ board game," anh Chris nói với Yahoo7 News.

Sau khi xem qua các trò chơi, họ quyết định mua một bộ board game câu đố mang tên Mind Trap.

“Chúng tôi mang nó về và bắt đầu chơi, và mẹ tôi bắt đầu đặt câu hỏi. Bà ấy bỏ các tấm thẻ trở lại và nói rằng ‘chuyện gì xảy ra vậy, chúng không vừa’", anh kể.

“Bà ấy đặt tay vào và phát hiện thấy đó là một cái đáy giả.”

“Bà ấy nhấc ra và lấy ra một chiếc nhẫn kim cương, và tiếp theo là một chiếc nhẫn khác, rồi một cái khác nữa.”

"Chúng tôi chỉ biết đứng đó nhìn nhau, với khuôn mặt như kiểu điều này là thật sao."

Đã cố gắng nhưng không thể tìm ra chủ sở hữu ban đầu của bộ trò chơi này, Chris và Mandy đã nhờ đánh giá giá trị của những chiếc nhẫn, và họ đã phát hiện ra rằng bộ board game giá 2 đô này đáng giá 18,000 đô.

"Có 2 chiếc trong số đó có giá trị 5,000 đô... thú thực là tôi đã nghĩ về việc quay trở lại cửa hàng và mua tất cả các board game mà họ có," anh nói đùa.

Chris thậm chí còn đã cân nhắc việc lấy viên kim cương trong nhẫn ra và nạm vào răng - nhưng ý tưởng này của anh đã bị cô Mandy phản đối ngay lập tức.

Thay vào đó, kho báu của họ đã được cất giấu an toàn và sẽ được coi như là một quỹ khẩn cấp - và anh Chris cũng đang muốn mua một chiếc thuyền mới.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.