RSS

Gần đây một cư dân mạng có tên microblogging @ Nine đã đăng tải một đoạn video khá ấn tượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong một nhà hàng lẩu cay tại Trung Quốc, họ đã gọi món lẩu tôm càng tươi sống. Một trong số những con tôm càng này vùng vẫy và bò ra khỏi nồi lẩu, điều không may là chiếc càng bên trái của nó đã hoàn toàn bị nấu chín.

▼ Khi nhảy ra khỏi nồi lẩu cay, tôm càng dùng chiếc càng bên phải của mình cắt đứt chiếc càng bên trái để có thể dễ dàng trốn thoát. Ý chí sinh tồn vô cùng mạng mẽ của tôm càng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhiều cư dân mạng cũng đã để lại những lời bình luận của mình: “Quả là một chiến binh dũng cảm!”, “Xin vui lòng hãy để anh bạn dũng cảm này được sống!”, “Không chỉ con người mà cả loài vật cũng có ý chí sinh tồn vô cùng mạnh mẽ!” v.v.. Điều may mắn là cư dân mạng cũng đã thả chú tôm càng dũng cảm này trở lại bể cá.

▼ Mời bạn xem video

Nguồn: Dkn.tv

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.