RSS

Cảnh sát đang truy lùng tên c.ướp ở trạm dịch vụ ở Kepnock, Queensland

17:00 12/07/2018

Cảnh sát đang săn lùng một tên cướp có vũ trang tấn công một trạm dịch vụ tại Queensland vào sáng thứ Tư.

Cảnh sát đang săn lùng một tên cướp có vũ trang tấn công một trạm dịch vụ tại Queensland vào sáng thứ Tư.

Các thám tử đã công bố đoạn băng ghi lại vụ cướp vào buổi sáng sớm ở vùng ngoại ô Bundaberg, Kepnock với hy vọng một người dân nào đó từ công chúng sẽ nhận ra tên cướp.

 

Tên cướp trong bộ bodysuit hình một nhân vật chú chó Jake trong Adventure Time bước vào trạm dịch vụ lúc 2 rưỡi sáng. Đoạn băng cho thấy tên cướp lang thang quanh cửa hàng một lúc trước khi đến quầy và đe dọa nhân viên bằng một khẩu súng. Hắn đã chạy trốn cùng số tiền và được nhìn thấy lần cuối khi chạy về phía đường Farthing.

Tên cướp lang thang quanh cửa hàng một lúc trước khi đến quầy và đe dọa nhân viên bằng một khẩu súng.
Hắn mặc một bộ bodysuit hình một nhân vật chú chó Jake trong Adventure Time 

Tên cướp cao khoảng 165cm-170cm, vóc người trung bình, mặc một bộ bodysuit màu vàng có hình nhân vật Jake the Dog, đeo mặt nạ đen, túi bum Adidas đen, găng tay màu đen và đôi giày màu đen.

Một phát ngôn viên của Cảnh sát Queensland nói với tờ Daily Mail Australia rằng họ tin rằng tên cướp có thể là nam giới và thông tin về loại vũ khí của hắn chưa được làm rõ.

Đây là lần thứ ba trạm dịch vụ bị cướp trong năm nay.

Không ai bị thương trong vụ cướp và các cuộc điều tra của cảnh sát đang tiếp tục. Đây là lần thứ ba trạm dịch vụ bị cướp trong năm nay, theo ABC.

Bất cứ ai có thông tin được khuyến khích liên lạc với Policelink qua số 131 444 hoặc Crime Stoppers theo số 1800 333 000.

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.