RSS

Úc: Mua phải hộp cà chua lẫn mảnh nhựa to đùng, bà mẹ trẻ khiếu nại Coles

06:00 14/09/2019

Mới đây, Coles lại bị khách hàng khiếu nại vì sản phẩm cà chua đóng hộp có lẫn mảnh nhựa to.

Sahar đã mua lon cà chua Diced Italian Tomatoes từ một cửa hàng của Coles. Khi về nhà, cô mở hộp ra để nấu cho con trai ăn, nhưng cậu nhóc lại nhả vật thể lạ lẫn trong thức ăn. Đến gần để quan sát kỹ hơn, Sahar ngớ người khi phát hiện “vật thể lạ” hóa ra là một mảnh nhựa to.

Cận cảnh mảnh nhựa lẫn trong hộp cà chua.

Càng nghĩ đến hậu quả khi con trai nuốt phải thứ này, Sahar càng lo sợ. Bà mẹ trẻ lập tức phản ánh sự việc ngay trên trang Facebook của Coles. Cô viết: “Hôm nay tim tôi suýt rơi ra khỏi lồng ngực rồi. Tôi đã mua cà chua thái hạt lựu của Coles để nấu ăn cho con trai mới lên 3, thằng bé đang ăn thì đột ngột nhè ra mảnh nhựa này. Tôi tin chắc đây là thứ lẫn trong hộp cà, may là con út nhà tôi không ăn phải, không thì làm sao bé nhả ra được!”

Cô đính kèm tấm ảnh mẩu nhựa kèm lời nhắn: “Tôi đề nghị Coles nên thu hồi tất cả cà chua đóng hộp có hạn sử dụng tốt nhất trước ngày 13/09/2021.”

Diced Italian Tomatoes là sản phẩm bị khiếu nại.

Trước bức xúc của người tiêu dùng, chuỗi siêu thị cho biết họ đang nỗ lực điều tra vụ việc. “Coles luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi đã liên lạc với nữ khách hàng trên và làm việc với nhà cung cấp để tìm hiểu thêm về sự cố này,” hãng tuyên bố.

“Chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng hoàn trả những sản phẩm mà mình không hoàn toàn hài lòng. Họ có thể mang sản phẩm đến các cửa hàng gần nhất để được đổi món mới hoặc hoàn tiền 100%.”

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.