RSS

Mới đây, một phụ nữ tại Úc đã gọi điện cho chuyên gia bắt rắn Richie Gilbert cho biết con trai bà đang mắc kẹt trong nhà kho cùng con rắn.

Chuyên gia này sau đó đã khống chế một con rắn nâu phương đông trong một ngôi nhà ở Sunshine Coast, bang Queensland, Australia.

Được biết, người con trai đang quan sát con rắn thì nó đột ngột bò tới và cản đường ra khỏi nhà kho.

Richie Gilbert khoe con rắn dài hai mét. Ảnh: News.com.au.

Nhận được cuộc gọi, chuyên gia Gilbert rất hào hứng khi đối mặt với rắn nâu phương đông, loài rắn bản địa của Australia và được coi là độc thứ hai thế giới.

Theo chuyên gia bắt rắn này: "Rắn có thể phòng vệ quyết liệt nếu bạn cố bắt hay giết chúng. Chúng cũng có tính cách khác nhau. Con rắn này muốn chạy trốn nên công việc của tôi khó khăn hơn một chút, nhưng tôi không cần quần áo bảo hộ đặc biệt. Tôi đã xử lý chúng suốt 17 năm rồi".

Gilbert sau đó đã tóm được con vật và cho vào một chiếc túi. Anh nhận xét, nó dài 2,05 m và là con lớn nhất mình từng bắt được tại Sunshine Coast hay khu vực phía bắc Brisbane trong 15 năm qua.

Chủ nhà Gerritje Galloway cho biết, ngôi nhà nằm gần khu đất nhiều bụi rậm và thường xuyên có rắn "ghé thăm".

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.