RSS

Úc: Rợn người câu chuyện thú bông xuất hiện đều đặn trước mộ của cậu bé qua đời từ 134 năm trước

06:00 28/04/2019

Thú bông và đồ chơi xuất hiện đều đặn trước ngôi mộ trong suốt 8 năm qua nhưng các nhà sử học xác định cậu bé qua đời năm 1885 không còn bất cứ người thân nào tại đây.

Cứ mỗi tháng một lần, người dân trong một thị trấn ở Adelaide, Úc lại cảm thấy "rợn người" mỗi khi đi qua khu vực Nghĩa trang Hope Valley bởi hình ảnh thú bông cùng đồ chơi chất đống trước một ngôi mộ cổ. Điều đáng nói là chủ nhân của ngôi mộ là Herbert Henry Dicker, 2 tuổi, qua đời vào ngày 2/6/1885 và những nhà sử học cho biết không còn người thân nào sống trong khu vực này.

Gấu bông và đồ chơi là một trong những vật phẩm được mang đến ngôi mộ từ 134 năm trước ở Nghĩa trang Hope Valley tại Adelaide một lần trong một tháng nào đó suốt 8 năm qua

Tuy nhiên, không rõ tại sao trong suốt 8 năm qua, đồ chơi và thú bông vẫn đều đặn được đưa đến đây. David Brooks, một nhân viên lịch sử cộng đồng của Thư viện Tea Tree Gully cảm thấy vô cùng tò mò về lý do mà vị khách thăm mộ bí ẩn đến viếng Herbert Henry Dicker nên đã quyết định điều tra. Nhưng sau khi hỏi chuyện từ rất nhiều người dân địa phương, anh vẫn không thể tìm được lời giải đáp về những điều bí ẩn xảy ra tại ngôi mộ 134 năm tuổi.

Brooks đã cho rằng những người từ trung tâm chăm sóc trẻ em gần đó đã thường xuyên đến thăm ngôi mộ, nhưng giả thuyết đó đã được bác bỏ. Theo một thông báo về cái chết trên tờ South Australian Weekly Chronicle, năm 1885 Herbert Henry Dicker qua đời sau 2 ngày bị bệnh nặng. Cậu bé xấu số là một trong 10 đứa con của một gia đình.

Vị khách thăm mộ với những món quà viếng đứa bé qua đời từ năm 1885 vẫn đang là một bí ẩn với người dân địa phương

Cha mẹ của cậu là James Dicker và Mary Ann Bowhey đã đưa các con chuyển từ Adelaide đến bang hải đảo Tasmania 5 năm sau cái chết của Herbert Henry Dicker. Điều này cũng có nghĩa là những người sống sót còn lại đã ở lại Tasmania cho đến tuổi trưởng thành và không rõ liệu hậu duệ của họ có phải là người quay lại viếng mộ Herbert Henry Dicker sau hơn 100 năm hay không.

Hiện tại, sự việc diễn ra đều đặn suốt 8 năm qua vẫn luôn là một sự bí ẩn đối với người dân địa phương. Tuy nhiên nhiều người nói rằng có thể đó chỉ là từ một người nào đó cảm thấy thương cảm sau khi biết thông tin về số phận Herbert Henry Dicker mà mang thú bông đến viếng cậu bé xấu số, yểu mệnh mà thôi.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.