RSS

Úc: Rùng mình phát hiện tội phạm vận chuyển ma túy qua đường…hậu môn

08:00 01/07/2019

Một bức ảnh được chia sẻ trực tuyến bởi Cảnh sát Liên bang Úc phơi bày thực tế đáng buồn và “kinh tởm” của những đường dây buôn lậu ma túy quốc tế.

Trong hình ảnh là 11 viên ma túy nhỏ màu đen, được bó lại gọn gàng nhất để có thể được nuốt vào bụng và giữ lại bên trong cơ thể của kẻ vận chuyển ma túy.

Cảnh sát cho biết đây chỉ là một số trong 16 “viên thuốc” chứa đầy heroin được “tống” ra từ bên trong cơ thể của một nhân viên chuyển phát nội bộ 35 tuổi.

Người đàn ông đáp xuống sân bay Avalon gần Melbourne trên chuyến bay từ Malaysia và bị tình nghi có giấu ma túy trong người sau khi các sĩ quan lực lượng Biên phòng tìm thấy 2 gói bưu kiện trong túi hắn.

Người đàn ông Malaysia đã được đưa đến bệnh viện. Tại đây, cảnh sát tìm thấy khoảng 700 gram chất chứa heroin bên trong cơ thể anh ta.

heroin-filled pellets expelled by a 35-year-old internal courier

Đây là thực tế của những đường dây buôn bán ma túy, bắt đầu trên các đường phố, và cuối cùng kết thúc trong….nhà vệ sinh của bệnh viện. Đây không những là một hình ảnh “kinh tởm” mà còn đe dọa đến tính mạng của những “người vận chuyển”, cảnh sát liên bang cho hay.

Vận chuyển ma túy qua đường hậu môn là một kỹ thuật khá phổ biến được các tập đoàn tội phạm sử dụng để lưu thông một lượng lớn ma túy bất hợp pháp.

Hàng” lậu được gói chặt trong các viên nhỏ, nhưng nếu bị vỡ và chẳng may ma túy bị rò rỉ bên trong cơ thể, “người vận chuyển” có thể sẽ tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

heroin-filled pellets expelled by a 35-year-old internal courier

Bạn có muốn trở thành một phần của đường dây buôn lậu độc ác này không?

Bài đăng đã thu hút gần 1,000 lượt bình luận kể từ khi được đăng vào sáng thứ Sáu – rất nhiều người dân Úc đã thể hiện sự kinh tởm trước hình thức vận chuyển ma túy này.

Người đàn ông 35 tuổi nọ đã phải đối mặt với tòa án vào ngày 26/6 và bị tạm giam cho đến phiên xét xử tiếp theo trước Tòa án sơ thẩm Melbourne vào ngày 17/9 tới.

Nguồn: Vietucnews.net

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.