RSS

Ứng dụng mới giúp bạn tìm ra gói dữ liệu di động của nhà cung cấp nào tại Úc là phù hợp nhất

20:00 21/09/2018

Điện thoại di động giúp chúng ta kết nối với nhau, nhưng bạn có đang nhận được nhiều dữ liệu nhất và dịch vụ tốt nhất cho số tiền mình bỏ ra không?

Điện thoại di động giúp chúng ta kết nối với nhau, nhưng bạn có đang nhận được nhiều dữ liệu nhất và dịch vụ tốt nhất cho số tiền mình bỏ ra không?

Bây giờ bạn có thể tìm ra thỏa thuận rẻ nhất cho nhu cầu của mình - chỉ trong vài phút.

Các nhà phân tích người tiêu dùng của Canstar Blue vừa cho ra mắt một công cụ so sánh điện thoại di động mới.

"Chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về các nhà cung cấp và các gói của họ, để cho thấy nhà cung cấp nào mang lại giá trị tổng thể tốt nhất," ông Simon Downes từ Canstar Blue nói.

"Nó không chỉ là gói rẻ nhất, bởi vì đôi khi rẻ nhất cũng không mang lại giá trị tốt nhất."

Bạn chỉ cần nhập thông tin nhãn hiệu và mẫu điện thoại của bạn và loại gói bạn muốn vào, chọn hạn mức dữ liệu ưa thích của bạn, sau đó so sánh giá cả và xếp hạng cho dịch vụ khách hàng và hỗ trợ.

Tại thời điểm này, khi so sánh các nhà cung cấp lớn hơn với những nhà cung cấp mới trên thị trường - có thể có một sự khác biệt lớn.

Ví dụ, để có được 20GB dữ liệu trên một gói chỉ có sim, bạn sẽ phải chi ra 20 đô một tháng với Lyca, 24.99 đô với TPG và 50 đô thông qua Woolworths, tuy vậy bạn cũng phải luôn kiểm tra xem thỏa thuận giá rẻ kéo dài bao lâu.

Chúng có thể hết hạn sau 6 tháng.

"Các nhà bán lẻ đang cạnh tranh nhau tới từng xu một, họ đang cạnh tranh về giá cả lẫn nhau, họ đang cố gắng vượt đối thủ về các tính năng mà họ đang cung cấp," ông Downes nói.

Cuộc chiến giá cả sẽ thậm chí còn lớn hơn với sự sáp nhập trị giá 15 tỷ đô giữa Vodafone và TPG.

Theo ông Ben Mcintosh từ Vodafone, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ mang tới sự cung cấp tốt hơn, công nghệ tốt hơn ở một mức giá rẻ hơn cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Ứng dụng mới giúp bạn tìm ra gói dữ liệu di động của nhà cung cấp nào tại Úc là phù hợp nhất

Ông McIntosh nói: "Bạn sẽ thấy sự cạnh tranh tột bậc, những sản phẩm mới tuyệt vời đến mà thậm chí chưa từng nghĩ tới".

Lời khuyên dành cho bạn ư? Đừng cam kết với bất kỳ hợp đồng dài hạn nào vội.

"Bởi vì Vodafone và TPG đang kết hợp sức mua của họ, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ thấy các gói thiết bị cầm tay lớn, dữ liệu lớn", ông Downes nói.

"Dữ liệu không giới hạn sẽ trở thành tiêu chuẩn trong một hoặc hai năm tới".

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web của Canstar Blue theo địa chỉ https://www.canstarblue.com.au/phone/

Theo: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.