RSS

Woolworths cảnh báo một số mặt hàng sẽ tăng giá 60%

20:00 11/07/2018

Woolworths đã đưa ra cảnh báo người dân sẽ phải chịu mức tăng 60% đối với một số sản phẩm nhất định nếu chính phủ thông qua một chương trình tái chế gây tranh cãi.

Siêu thị đã cảnh báo chống lại việc áp dụng chương trình hoàn tiền cho lon và chai ở Tây Úc bởi vì nó có thể dẫn đến tăng giá trên nước giải khát.

Supermarkets are warning against the adoption of refund schemes centred around recycling cans and bottles because it leads to price increases on certain products

Công ty cho biết nếu chương trình tái chế hoàn tiền được chính phủ thông qua, chi phí tăng thêm sẽ áp lên chính người tiêu dùng.

Woolworths has warned that if the Western Australian Government goes through with introducing the 'Cash for Cans' program it could lead to them increasing the price of products

“CDS (Đề án hoàn tiền cho đồ tái chế) sẽ có tác động đáng kể đến chi phí sinh hoạt đối với khách hàng của chúng tôi, dựa trên mức tăng 15 cent cho mỗi mặt hàng, một tlon nước trong Woolworths có dung tích 600ml/lon sẽ tăng từ 6 đô la lên 9,60 đô la. Đó là mức tăng lên tới 60%”, đại diện Woolworths cho biết.

The company states that the vast majority of bottles and cans are already recycled through curbside recycling bin schemes

Woolworths tuyên bố chi phí ước tính của CDS tác động tới các hộ gia đình NSW sẽ là khoảng 420 triệu đô la kể từ khi được giới thiệu vào tháng 12/2017, news.com.au đưa tin. Trước đó Woolworths đã phản đối chính sách “hoàn tiền cho sản phẩm tới chế” vì nó gây ra sự tăng giá trên một số hàng tiêu dùng mà không có bất kỳ tác động nào tới môi trường.

 Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.