RSS

Woolworths sẽ quyên góp tất cả lợi nhuận từ thực phẩm tươi hỗ trợ nông dân bị hạn hán

16:00 11/08/2018

Woolworths sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ mặt hàng thực phẩm tươi sống trong ngày khuyến mại để hỗ trợ cho người nông dân bị ảnh hưởng bởi trận hạn hán lịch sử gần đây.

Tất cả lợi nhuận từ các sản phẩm như hoa quả, rau củ, thịt, đồ đông lạnh, bánh trái và đồ nguội sẽ được gửi tới Quỹ hộ trợ người nông dân “Buy and Bale”.

Số tiền quyên góp được trong ngày 11 tháng 8 sẽ giúp gây quỹ từ thiện để hỗ trợ thức ăn chăn nuôi, dụng cụ sản xuất và dịch vụ tư vấn cho người nông dân.

Woolworths mở đợt khuyến mại đối với thực phẩm tươi sống để gây quỹ hỗ trợ người nông dân

Giám đốc điều hành của Woolworths, Claire Peters cho biết: “Thật tuyệt vời khi thấy những người tiêu dùng và thành viên trong công ty đứng sau hỗ trợ cho người nông dân trong trận hạn hán này.”

“Theo số liệu của chúng tôi trên cả nước, trong vòng một tuần, khách hàng của chúng tôi đã quyên góp được hơn 600.000 đô cho quỹ hỗ trợ nhà nông.”

“Lòng hảo tâm của mọi người đang thực sự tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng người nông dân và đã truyền cảm hứng cho chúng tôi để xây dựng lên mạng lưới cứu trợ.”

Số tiền quyên góp được trong ngày thứ bảy sẽ được cộng thêm vào với khoản tiền 1.5 triệu đô từ quỹ hỗ trợ của Woolworths tuần trước.

Giám đốc điều hành của quỹ Viện trợ Nhà nông, Charles Alder nói: “Chúng tôi đã bị choáng ngợp bởi phản ứng của các cửa hàng Woolworths và khách hàng trong tuần qua.”

“Siêu thị đã tiên phong đóng góp 1.5 triệu đô, vì vậy, chúng tôi chắc chắn rằng có thể mang lại sự giúp đỡ đến hàng trăm người nông dân.”

Các mặt hàng được khuyến mại có đầy đủ từ hoa quả đến thịt cá, đồ đông lạnh, bánh, đồ nguội

“Số tiền ủng hộ vào thứ bảy tới này sẽ có ảnh hưởng to lớn đến công tác viện trợ mà chúng tôi đang thực hiện và góp phần cải thiện đời sống của những người nông dân ở vùng bị ảnh hưởng bởi hạn hán.”

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể quyên góp cho quỹ “Buy and Bale” tại bất cứ siêu thị hay cửa hàng Woolworths nào. Hoạt động quyên góp cũng được áp dụng trên các trang bán hàng trực tuyến của công ty.

Woolworths are also putting a spotlight on Australian produce this weekend, with Fresh Fairs in their stores increasing the range of fresh products on offer to customers. Woolworths cũng đang đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Úc vào cuối tuần này. Hội Chợ Tươi trong các siêu thị của họ sẽ nhập thêm hàng loạt các sản phẩm tươi sống cho khách hàng.

 Phương Anh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.