RSS

Top 7 hồ bơi nước biển lý tưởng cho mùa hè tại Úc

20:00 12/01/2019

Có dịp đến Úc, các bạn đừng bỏ qua 7 hồ bơi nước biển lý tưởng cho mùa hè dưới đây. Hãy cùng khám phá nhé.

1. Bondi Icebergs Pool

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Sydney, phải kể đến Bondi Icebergs Pool. Theo đó, bãi biển Bondi vốn là nơi thu hút không chỉ du khách mà rất nhiều cư dân địa phương đến lấp kín các khu vực bãi biển vào dịp mùa hè.

Tại khu vực Bondi có nhiều bãi biển phù hợp với sở thích của từng người. Theo đó, nếu bạn thích lướt sóng sẽ chọn khu vực bãi có sóng lớn, bạn thích sóng nhẹ vừa đủ để thư giãn, vừa thong thả phơi nắng trên bãi cát.

Còn những ai thích bơi hồ, Bondi Icebergs Pool sẽ là lựa chọn lý tưởng. Các bạn vẫn có thể bơi nước biển nhưng không cần phải ‘vật lộn’ với những đợt sóng lớn của Bondi mà vẫn thong thả bơi trong khu vực hồ được bảo đảm an toàn.

2. Bronte Baths, Sydney

Bronte Baths là hồ bơi nước biển nằm sát vách đá tại khu vực Bronte, cách Bondi không xa. Đây là bãi biển được rất nhiều các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới ưa thích và cũng là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bức ảnh chụp mặt trời lặn phản chiếu lên mặt hồ, nhìn đẹp một cách vô thực.

3. Giles Baths, Sydney

Những bạn nào thích cảm giác hoang dã hơn hẳn thì Giles Baths chắc chắn là lựa chọn tốt đấy nhé.

Theo đó, khu vực hồ được thiên nhiên tạo nên, bao bọc bởi các vách đá, nước biển tràn vào hồ vừa đủ nhẹ để thay nước hồ liên tục. Nước trong suốt có thể thấy tận đáy.

4. McIver ladies’ Baths, Sydney

Khu vực hồ nước biển lý tưởng dành cho quý vị phụ nữ và trẻ em này được đưa vào hoạt động từ năm 1876, khi phụ nữ và trẻ em tại Úc không có nơi nào an toàn để tập bơi.

Do đó, McIver đã trở thành hồ bơi nước biển thiên nhiên lý tưởng cho phái yếu từ khi đó đến bây giờ. Nếu các bạn đi cả gia đình, các thành viên nam có thể tách ra đi về cuối bãi biển theo hướng Bắc, hồ bơi dành cho nam nằm ngay tại đó.

5. Ocean Baths, New Castle

Những bạn nào dự định đi một chuyến tham quan khu vực New Castle, có thể đưa Ocean Baths này vào list những địa điểm cần đến và dành thời gian cho cả gia đình được thư giãn. Đừng bỏ lỡ nhé.

6. Blue Pool, Bermagui

Blue Pool là một hồ đá thiên nhiên nằm ngay biển, là một trong những địa điểm nổi tiếng của khu vực đường biển Sapphire, đã từng được TripAdvisor trao Certificate of Excellence vào năm 2015.

7. Cape Paterson Bay Beach, Melbourne

Theo đó, khu vực biển ở vịnh Cape Paterson vốn đã có những đợt sóng nhẹ và những bãi cát dài, phù hợp cho gia đình đi picnic cả ngày. Đặc biệt ở vịnh Cape Paterson còn có hẳn một khu vực hồ đá thiên nhiên, lý tưởng cho cả nhà thư giãn.

Giờ thì lên lịch và đi thôi nào các bạn.

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.